ข่าว

"ยังไม่จ่าย" สิระเผยไฮโซลูกนัทออกรายการคมชัดลึก เริ่มมองเห็น (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิระ เผย "ยังไม่จ่าย" หลังสังเกตเห็น ไฮโซลูกนัท แหวกลูกตาออกรายการคมชัดลึก เริ่มมองเห็นได้ 15 เปอร์เซนต์ ท้าให้นำแพทย์คนกลางมายืนยัน

ภายหลัง นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ไปออกรายการคมชัดลึก พร้อมแหวกลูกตาผ่านทางสถานี เพื่อยืนยันว่าตนเองสูญเสียดวงตาจากการชุมนุมทางการเมือง ทำให้ สิระ เจนจาคะ ส.ส.พลังประชารัฐ จับสังเกตได้พร้อมกับประกาศว่า "ยังไม่จ่าย" หนึ่งล้านบาทให้ไฮโซลูกนัท 

(ชมคลิป : ลูกนัทเผยอาการบาดเจ็บทางสายตาผ่านรายการคมชัดลึก ) 

 

ความเคลื่อนไหวของ นายธนัตถ์  ธนากิจอำนวย หรือ "ไฮโซลูกนัท" ซึ่งประสบเหตุจากการชุมนุมที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จนได้รับบาดเจ็บที่ดวงตา  โดยออกมาแถลงว่า ตนได้สูญเสียดวงตา เตรียมฟ้องดำเนินคดีเอาผิดกับผู้ที่ทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บครั้งนี้ 

 

ต่อมาหลังออกจากรพ. ไฮโซลูกนัท ยังได้ออกไปร่วมชุมนุมที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย พร้อมกับแต่งกายไม่เหมาะสม จนถูกหลายฝ่ายออกมาตำหนิพฤติกรรมดังกล่าว 

 

ทั้งนี้ นายสิระ เจนจาคะ  ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ยังได้ออกมาท้าทาย นายธนัตถ์ หรือ ไฮโซลูกนัท ด้วยว่า หากตาบอดจริง พร้อมจ่ายเงินให้หนึ่งล้านบาท ขณะที่ นายธนัตถ์ พร้อมรับคำท้าด้วยการให้ตรวจสอบดวงตาต่อนายสิระ 

 

ล่าสุด  นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ แถลงว่า "ไม่ขอเรียกว่าไฮโซลูกนัท เนื่องจากทราบว่าพ่อและแม่ของลูกนัทไม่ได้แฮปปี้กับพฤติกรรมการเคลื่อนไหวชุมนุม ส่วนเรื่องดวงตา ขอย้ำว่า ที่เคยพูดว่าถ้าบอดสนิทให้หาหมอมายืนยันพร้อมใบรับรองแพทย์จะให้เงินหนึ่งล้านบาท  
 

"เท่าที่ผมราบมาจากแหล่งข่าว มีข่าวดีว่าตาของนายธนัตถ์ สามารถมองเห็นได้ 15% ผมขอดีใจด้วย หากเป็นเรื่องจริงก็ถือว่าเป็นข่าวดี"  นายสิระ  กล่าว 

 

ส.ส.พรรคพลังประชารัฐผู้นี้ ยังได้เปิดเผยว่า  เมื่อวานนี้ที่นายธนัตถ์ไปออกรายการโทรทัศน์ คมชัดลึก  จับผิดได้หลายอย่าง ไปแหกตาตัวเองแหกได้คนเดียวแต่แหกคนอื่นไม่ได้ เพราะเห็นว่าจังหวะที่นิ้วเข้าใกล้ดวงตาที่บอด   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ไฮโซลูกนัท" เซอร์ไพรส์ ร่วมม็อบ ทะลุฟ้า ถือป้าย ภารดรภาพของประชาชน

"ไฮโซลูกนัท" แถลงการณ์ เดินหน้าฟ้องเอาผิดผู้เกี่ยวข้องกรณีตาบอดข้างขวา

ด่วน "ไฮโซลูกนัท" ตาบอด หลังถูกยิงขณะร่วมม็อบ13สิงหา

 

"ถ้าบอดจริงทำไมตากระพริบ และหมอก็ไม่มา พิธีกรก็ใจร้ายไปไหม ให้คนตาบอดมาแหกตาตัวเองเพื่ออะไร เพราะเรื่องนี้ ต้องให้หมอแหก จะแหกคนทั้งประเทศหรืออย่างไร ซึ่งถ้าตาบอดจริงต้องถามแพทย์ว่าจะต้องควักลูกตาออก แล้วนำดวงตาเทียมมาใส่หรือไม่ ทั้งนี้หากพบว่าตาบอดจริงก็ขอแสดงความเสียใจและจะพาไปที่สภากาชาดไทยเพื่อขอรับบริจาคดวงตาจากผู้มีจิตศรัทธา"  นายสิระ กล่าว 

 

"ถ้าแน่จริงวันจันทร์หน้า ผมขอวางเงิน 1 ล้านบาท ให้นายธนัตถ์ เอามาเพิ่มอีก 10 ล้านบาทนัดที่บ้านได้ แต่ไม่ขอหน้าที่รัฐสภาไปหา ไปหาหมอคนกลางจากโรงพยาบาลรัฐบาล ตรวจสอบพิสูจน์ดวงตา 3 คน  แต่ทั้งนี้ก็ไม่ทราบว่าจะมีเงินจำนวนถึง 10 ล้านบาทหรือไม่เนื่องจากที่บ้านก็ไม่เอาด้วย และถ้าเป็นข่าวดีไม่บอดสนิท ให้นำเงิน 10 ล้านบาทไปซื้อข้าวหอมมะลิไปเพื่อแแจกแก่คนหลักสี่-จตุจักร"  นายสิระ กล่าวท้าพิสูจน์อีกครั้ง  
 

 

นายสิระ กล่าวว่า  ส่วนวันนี้( 24 ส.ค.) นายธนัตถ์บุกรัฐสภาเพื่อทวงเงินหนึ่งล้านบาท  ไม่ขอเจอคนอย่างนี้ กลัวว่าสิ่งที่นำมาจากหมอคนเดียววินิจฉัยถูกหรือไม่ เพราะเราก็เห็นว่าหมอบางคนลืมผ้าก็อตไว้ที่ท้องผู้ป่วย  หรือหมอบางคนวินิจฉัยให้คนตายก็มีหมอติดคุกก็มีเยอะ ต้องไปถามประกันว่านายธนัตถ์ไปเบิกประกันว่าตาบอดหรือไม่

 

ทั้งนี้ นายสิระ ยืนยันว่า การท้าพิสูจน์ครั้งนี้ ไม่ใช่การบ่ายเบี่ยงต้องการหมอคนกลางมา พิสูจน์ย้ำ ตนเองมีเงินเยอะสามารถจ่ายได้ 1 ล้านบาท 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ