เด่นโซเชียล

แจงแล้ว ดราม่าภาพ "ตำรวจ" 2 นายนั่งกินข้าวในร้านลาบยโส เผยเจ้าของร้านชวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.สน.ร่มเกล้า ชี้แจงภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นายนั่งทานข้าว ท่ามกลางประชาชนที่ยืนสั่งอาหารรอกลับบ้าน เรื่องนี้ถูกตั้งคำถามจากชาวเน็ตเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์

พ.ต.อ.นันทภูมิ เรืองรุ่ง ผกก.สน.ร่มเกล้า ชี้แจงกรณีภาพตำรวจนั่งกินข้าวในร้านอาหารย่านเคหะร่มเกล้า ท่ามกลางประชาชนที่ยืนสั่งอาหารรอกลับบ้าน เรื่องนี้ถูกตั้งคำถามจากชาวเน็ตเป็นอย่างมากว่า แบบนี้ก็ได้หรอ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้มีความคืบหน้าล่าสุด โดย พ.ต.อ.นันทภูมิ เรืองรุ่ง ผกก.สน.ร่มเกล้า ได้มีการชี้แจงภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายป้องกันปราบปราม สน.ร่มเกล้า

 

ซึ่งจากการตรวจสอบทราบว่าในวันที่ 16 ส.ค.2564 เวลา 19.21 น.ที่ผ่านมา จนท.ตำรวจทั้ง 2 นายได้ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร 2-0 และพลขับได้ออกตรวจเยี่ยมประชาชนและป้องกันเหตุบริเวณถนนเคหะร่มเกล้า

 

โดยเมื่อมาถึงร้านลาบยโส ก็ได้แวะทักทาย นายกิตติ กองไทย เจ้าของร้าน ซึ่งนับถือกันเหมือนญาติ ในขณะนั้นนายกิตติฯ กำลังรับประทานอาหารอยู่ที่ร้าน และได้ชักชวนให้ตำรวจทั้ง 2 นายร่วมรับประทานอาหารด้วย

 

 

ซึ่งก็ได้ปฏิเสธ แต่เมื่อนายกิตติฯได้ พยายามชวนอยู่หลายครั้ง จึงนั่งร่วมรับประทานอาหารด้วย โดยไม่ได้มีการจ่ายเงินให้กับทางร้านแต่อย่างใด จากกรณีดังกล่าว ผกก.ได้สั่งการให้ทั้งสองรายงานข้อเท็จจริงต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ