ข่าว

ระทึกราวฉากหนัง หนุ่มตกปลาริมบึง เจอแอลลิเกเตอร์ยักษ์โผล่ไล่กวดขึ้นมาบนบก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปนาทีชายในฟลอริดาต้องวิ่งหนีแอลลิเกเตอร์อย่างไม่คาดฝัน ขณะตกปลาอยู่ริมบึง เจ้าถิ่นโผล่ว่ายน้ำพุ่งเข้าหา 

 

 

ทอมมี ลี ชายอเมริกัน ในรัฐฟลอริดา เผยคลิปนาทีเผชิญประสบการณ์สุดระทึก ขณะออกไปตกปลาที่ริมบึงเอเวอร์เกลด เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว จู่ๆมองเห็นแอลลิเกเตอร์โผล่ขึ้นมาบนผิวน้ำและเริ่มว่ายน้ำเข้าหา ชายหนุ่ม เห็นท่าไม่ดีจึงถอยร่นอย่างไว แต่แอลลิเกเตอร์เจ้าถิ่นก็ไล่ตามไม่ลดละ การวิ่งถอยหลังเป็นเหตุให้เขาสะดุดล้มลง แต่กล้อง GoPro ที่จับภาพมุมกว้างได้ยังสามารถจับนาทีการประจันหน้าอย่างเคร่งเครียดได้  ผู้ชมคลิปบนช่องยูทูบคนหนึ่ง เขียนว่า “ผมคิดว่าคนสะดุดล้มในนาทีเลวร้ายสุดๆ จะมีแต่ในหนังแนวสยองขวัญเท่านั้นเสียอีก” 


 

 

 

หลังจากลีตั้งตัวได้ เขาจ้องตากับแอลลิเกเตอร์ความยาวราว 3.5 เมตร บางคนเชื่อว่ามันน่าจะกำลังปกป้องรังของมัน เสียงของทอม ลี พูดในคลิปว่า นี่เป็นตอนจบการออกมาตกปลาของผมสินะ 

 

ระทึกราวฉากหนัง หนุ่มตกปลาริมบึง เจอแอลลิเกเตอร์ยักษ์โผล่ไล่กวดขึ้นมาบนบก

 

หนุ่มวัย 22 ไม่ได้หนีทันที แต่เขาชี้คันเบ็ดไปที่แอลลิเกเตอร์ตัวนั้น แถมบอกมันว่า “กลับไป”   แต่นอกจากไม่ถอยแล้ว มันยังทำท่าจะพุ่งเข้าหาอีกด้วย ทำให้ลีต้องวิ่งห่างออกไปอีกจนหอบเหนื่อย จากนั้น เขาหันกลับไปมองอีกครั้ง จึงได้เห็นแอลลิเกเตอร์หันกลับไปทางเดิมและถอยกลับไป   ลี บอก  ViralHog ว่าเขากำลังตกปลาอยู่ในตอนเช้าของวันเสาร์ แอลลิเกเตอร์ปรากฎตัวและเข้าใกล้เขาไม่เกิน 3 เมตร เรียกว่าใกล้เกินจะสบายใจได้ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ