ข่าว

ทำความรู้จัก "ปลาวาฬ อิสสระ" นักธุรกิจหนุ่มผู้บริหารโรงแรม "ศรีพันวา ภูเก็ต"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้จัก "ปลาวาฬ อิสสระ" นักธุรกิจหนุ่มผู้บริหารโรงแรม "ศรีพันวา ภูเก็ต"

ช่วงหัวค่ำของวันที่ 14 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา  ร.ต.อ.ชาตรี ชูวิเชียร รอง สว.(สอบสวน) สภ.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟส่องสว่างข้างทางใกล้กับโรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ ถ.ศักดิ์เดชน์ ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงประสานรถตัดถ่างมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต, หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลวิชิต และเจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทรภูเก็ต รุดไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเป็นการด่วน

 

อ่านข่าว - ด่วน "ปลาวาฬ" เจ้าของโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต รถเสียหลักชนเสาไฟบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนใกล้กับโรงเรียนดังกล่าว พบรถเก๋งสปอร์ตยี่ห้อซูบารุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 6 กษ 1245 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถและฝั่งคนขับชนอัดอยู่กับเสาไฟฟ้าพังยับ ภายในพบคนขับเป็นชาย ทราบชื่อภายหลัง คือ นายวรสิทธิ์ อิสสระ หรือ ปลาวาฬ อายุ 40 ปี นักธุรกิจหนุ่มผู้บริหารโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ตถูกอัดติดอยู่ที่เบาะคนขับ หน่วยกู้ภัยจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างตัดประตู เพื่อเปิดออกและรีบนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตแล้ว

เรามาทำความรู้จัก "ไฮโซปลาวาฬ" นายวรสิทธิ์ อิสสระ หรือ ปลาวาฬ เป็นทายาทคนโตของ “สงกรานต์-ศรีวรา อิสสระ” นักธุรกิจใหญ่เจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ บมจ.ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ ซึ่งสืบทอดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มาตั้งแต่รุ่นปู่ นั่นคือ “ชาญ อิสสระ” จวบจนมาถึงรุ่นหลานอย่าง “ปลาวาฬ” ก็เป็นเจนเนอเรชั่นที่ 3 และเป็นหัวเรือใหญ่ในการบุกเบิกรีสอร์ทสุดหรู “ศรีพันวา ภูเก็ต” ที่เซเลบริตี้ระดับโลกต่างเคยมาใช้บริการนับไม่ถ้วน “ศรีพันวา ภูเก็ต” เป็นโครงการบ้านพักตากอากาศ และโรงแรมสุดหรู แบบพูลวิลล่า มูลค่ากว่า 6 พันล้านบาท ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัว ปลายสุดของแหลมพันวา ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ตถือเป็นโรงแรมที่มีเสน่ห์ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ