ข่าว

TPI สั่งห้ามไปประเทศกลุ่มเสี่ยง รั้นก็จงลาออกไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทีพีไอ" สั่งห้ามพนักงานไปต่างประเทศทุกประเทศ เลี่ยงติดโควิด-19 หากฝ่าฝืนให้ "ลาออก" ไป และกรณีไม่สบาย มีไข้ ซึ่งต้องไปพบแพทย์ และต้องแจ้งให้ฝ่ายบุคคลทราบ

 

 

                  29 ก.พ.2563-บมจ.ทีพีไอ โพลีน โดยนางอรพิน เลี่ยวไพรัตน์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ได้ออกหนังสือเป็นคำสั่งแจ้งผู้บริหารและพนักงานถึงข้อปฏิบัติในช่วงที่มีการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อป้องกันการแพร่กระจาย การติดต่อโรคติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ในบมจ.ทีพีไอ โพลีน และบริษัทในเครือ

 


อ่านข่าว-อัปเดตยอดทั่วโลก ไทยพ้นท็อปเทน-ความหมายเสี่ยงขั้นสุดของ WHO 
 

 

 

 

 

            TPI สั่งห้ามไปประเทศกลุ่มเสี่ยง รั้นก็จงลาออกไป

   

 

             โดยคำสั่งนั้่น ระบุว่า กรณีไม่สบาย มีไข้ ซึ่งต้องไปพบแพทย์ และต้องแจ้งให้ฝ่ายบุคคลทราบ รวมถึงการทำความสะอาดโต๊ะ ที่ทำงาน เก้าอี้ อุปกรณ์ต่างที่ใช้เป็นประจำแล้ว การใช้หน้ากากอนามัย การหลีกเลี่ยงไปในสถานที่ที่เสี่ยงและแออัดแล้ว ฯลฯ

 

 

             และสั่งห้ามเดินทางไปต่างประเทศ ทุกประเทศ จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคจะควบคุมได้ แต่หากพนักงานยืนยันจะเดินทางไปต่างประเทศ ขอให้พนักงานลาออกจากบริษัทฯ และพนักงานที่หลบเลี่ยง ปกปิด แจ้งข้อมูลเท็จ ฝ่าฝืนเดินทางไปต่างประเทศ ถือว่าเป็นความผิดทางวินัยของบริษัทฯ บริษัทฯจะออกหนังสือตักเตือนเป็นลายลักษณ์อักษร

 

              ขณะที่ในส่วนของบริษัทฯจะดำเนินการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคภายในบริษัท และสถานที่ทำงานทุกสัปดาห์ในระยะเวลา 1 เดือน เพื่อป้องกันสุขอนามัยของพนักงานทุกคน ทั้งนี้ ข้อปฏิบัติดังกล่าวมีผลบังคับใช้กับบมจ.ทีพีไอ โพลีน และบริษัทในเครือทุกบริษัทฯ ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ