ข่าว

รถไฟชนหญิงสาวหน้าวัดเสมียนนารีเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวป่วยทางประสาทอาการกำเริบวิ่งหนีหายออกจากบ้าน ญาติตามหาร่วม ชม. สุดท้ายพบถูกรถไฟชนเสียชีวิต

               เมื่อเวลา 23.40 น. (30 ก.ค.)  ร.ต.ท.สุทธิพงษ์ จันทพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุคนถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่บริเวณหน้าวัดเสมียนนารี แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

 

               ที่เกิดเหตุ อยู่บนรางรถไฟฝั่งขาออก ห่างจากหน้าวัดเสมียนนารี ไปประมาณ 50 เมตร พบรถไฟขบวน 141 วิ่งระหว่างกรุงเทพ - อุบลราชธานี จอดนิ่งสนิทอยู่บนราง ที่บริเวณข้างล่างรถไฟพบศพ นางเอ (นามสมมติ) อายุ 36 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดสีม่วงกางเกงยีนขาสั้นสีน้ำเงิน มีบาดแผลแตกที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์

               สอบสวน นายบุญ พึ่งดี อายุ 37 ปี อาชีพ รปภ. พี่เขยของผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายมีอาการป่วยทางประสาท เคยมีประวัติการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลศรีธัญญามาประมาณ 2 ปีแล้ว โดยก่อนหน้าผู้ตายอยู่กับสามีและมีลูก 2 คน ที่ต่างจังหวัด แต่เกิดมีปากเสียงเรื่องปัญหาครอบครัว จึงเกิดอาการเครียดจนมีอาการทางประสาท จากนั้นจึงได้ย้ายกลับมาอยู่กับครอบครัว ในช่วงเกิดเหตุผู้ตายไม่ได้รับประทานยาต่อเนื่อง จึงทำให้อาการกำเริบวิ่งออกมานอกบ้าน ทางญาติได้พยายามเดินตามหาอยู่ 1 ชั่วโมง จนมาทราบว่าถูกรถไฟชนเสียชีวิต

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งต้องทำการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

รถไฟชนหญิงสาวหน้าวัดเสมียนนารีเสียชีวิต

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ