Lifestyle

OPPO Find X5 Pro 5G X Hasselblad มือถือเรือธงกล้องหลังเทพรุ่นล่าสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

OPPO จับมือ Hasselblad สร้างตำนานการถ่ายภาพ ด้วยสมาร์ตโฟนแฟลกชิปที่ดีที่สุด OPPO Find X5 Pro 5G ที่มาพร้อมโลโก้แบรนด์กล้องในตำนานอย่าง Hasselblad

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในยุคแห่งโลกดิจิทัล การถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนได้กลายมาเป็นส่วนสำคัญของการใช้งานต่างๆ พวกเราใช้สมาร์ตโฟนในการอัปเดตชีวิตลงโซเชียล ถ่ายภาพ เก็บความทรงจำต่างๆ อย่างสะดวกสบายด้วยสมาร์ตโฟนเพียงเครื่องเดียว ต่างไปจากแต่ก่อนที่หากจะถ่ายภาพก็ต้องพกกล้องตัวใหญ่ออกไป ทำให้แบรนด์สมาร์ตโฟนแต่ละแบรนด์ต่างเร่งพัฒนากล้องของตัวเองออกมาให้ดีที่สุด

 

โดยในปีนี้ OPPO แบรนด์เทคโนโลยีระดับโลกได้ก้าวไปอีกขั้นของการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนด้วยการร่วมมือกับบริษัทผู้ผลิตกล้องระดับตำนานอย่าง Hasselblad เพื่อสร้างกล้องถ่ายภาพสำหรับสมาร์ตโฟนโดยเฉพาะขึ้นมา มอบประสบการณ์การถ่ายภาพระดับคุณภาพอย่าง สมาร์ตโฟน Find X Series ล่าสุด OPPO Find X5 Pro 5G 

OPPO Find X5 Pro 5G X Hasselblad มือถือเรือธงกล้องหลังเทพรุ่นล่าสุด

ความร่วมมือกับ Hasselblad

โดย OPPO และ Hasselblad ได้ร่วมมือวิจัยและพัฒนาร่วมกันมาเป็นเวลากว่า 3 ปี เพื่อมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่เป็นธรรมชาติ คมชัดและละเอียดมากขึ้น ด้วยการพัฒนาซอฟต์แวร์สำหรับการปรับแต่งสีที่เป็นธรรมชาติและการเทียบสีต่างๆ มอบสีสันที่เป็นธรรมชาติและสม่ำเสมอ มอบ Natural Color Calibration ที่ให้สีภาพบนจอใกล้เคียงกับตาเห็นมากที่สุด สร้างมาตรฐานใหม่ของประสิทธิภาพกล้องสมาร์ตโฟน โดยยังมาพร้อมโหมดถ่ายภาพอันเเป็นเอกลักษณ์ต่างๆ เช่น XPan mode และเสียงชัตเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์เหมือนกับกล้อง Hasselblad พร้อมอัตราส่วนภาพยาวกว่าปกติที่ 65:24 และสามารถปรับเป็นภาพสีหรือขาวดำได้ โดยโหมดนี้ยังมีความสามารถในการชดเชยแสงด้วย ในขณะที่ใช้ Pro Mode ที่ OPPO กับ Hasselblad ร่วมพัฒนาด้วยกัน ทำให้สามารถปรับค่ารูรับแสง shutter speed ต่างๆ ได้ เหมือนกล้องมืออาชีพ รวมถึง Master Filters เช่น ฟิลเตอร์ Radiance, Emerald, และ Serenity ที่ ให้อารมณ์ภาพออกมาน่าสนใจและมีเอกลักษณ์

OPPO Find X5 Pro 5G X Hasselblad มือถือเรือธงกล้องหลังเทพรุ่นล่าสุด

MariSilicon X Imaging NPU จาก OPPO

นอกจากนี้ระบบกล้องของ OPPO Find X5 Pro 5G ยังมาพร้อมกับ MariSilicon X Imaging NPU ขนาด 6 นาโนเมตร ที่ OPPO ดีไซน์เองเป็นครั้งแรก มอบประสิทธิภาพการถ่าย 4K Ultra Night Video และรูปภาพระดับสูงสุดแม้ในที่แสงน้อย ที่มืด หรือเป็นเวลากลางคืน มอบพลังการประมวลผล AI อันทรงพลังซึ่งทำให้การถ่าย 4K Ultra Night Video ในแต่ละเฟรมดูคมชัดราวกับภาพนิ่งได้เป็นครั้งแรก มอบรายละเอียดของภาพที่มองเห็นด้วยสายตาได้ดียิ่งขึ้น เก็บภาพความงดงามได้ในทุกช่วงเวลา

OPPO Find X5 Pro 5G X Hasselblad มือถือเรือธงกล้องหลังเทพรุ่นล่าสุด

ดีไซน์พรีเมียมแห่งอนาคต

ไม่เพียงแค่ประสิทธิภาพอันทรงพลังในด้านการถ่ายภาพและวิดีโอเท่านั้น OPPO Find X5 Pro 5G ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์แห่งอนาคตและคลาสสิกเหนือกาลเวลาที่มาพร้อมฝาหลังเซรามิคพรีเมียม และหน้าจอ Corning Gorilla รูปทรง Unibody ผสานเส้นโค้งธรรมชาติ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการลงจอดยานบนดวงจันทร์ สะท้อนถึงความพิถีพิถันในการสร้างสรรค์ โดยมีมาให้เลือกพร้อมกันถึง 2 สี ได้แก่ สี Ceramic White และ สี Glaze Black

OPPO Find X5 Pro 5G X Hasselblad มือถือเรือธงกล้องหลังเทพรุ่นล่าสุด

ประสิทธิภาพทรงพลังรอบด้าน

OPPO Find X5 Pro 5G มาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 แบบมัลติคอร์ มอบประสิทธิภาพและการประหยัดพลังงานที่มากกว่าเดิม พร้อมการเชื่อมต่อได้ดีที่สุดด้วยระบบ 360° Smart Antenna 3.0 ท่องไปบนโลก 5G ได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลก และยังใช้งานได้ทนทานด้วยระบบกันน้ำกันฝุ่นมาตรฐานระดับ IP68 นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จแบบ 80W SUPERVOOC ที่สามารชาร์จได้ 50% ภายใน 12 นาที และยังรองรับ 50W AIRVOOC ที่สามารถชาร์จได้เต็ม 100% ในเวลาเพียง 47 นาที พร้อม Battery Health Engine เทคโนโลยีการชาร์จอัจฉริยะล่าสุด และระบบระบายความร้อนหลายชั้น ใช้งานได้ลื่นไหลคมชัดด้วยหน้าจอพันล้านสี มอบประสบการณ์การใช้งานเต็มอิ่มที่ลื่นไหลไร้สะดุด 

 

OPPO Find X5 Pro 5G สมาร์ตโฟนแฟลกชิป 5G ที่มาพร้อมประสิทธิภาพอันทรงพลัง พร้อมยกระดับวงการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนให้ก้าวไปอีกขั้น ครอบคลุมทุกการใช้งาน ใครที่สนใจอยากจะเป็นเจ้าของ OPPO Find X5 Pro 5G ก็สามารถไป Pre-Oder กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 เมษายน 2565 ในราคา 39,990 บาท พร้อมรับของสมนาคุณ ทั้ง  OPPO Find X5 Pro Premium Service VIP Card, AIRVOOC 45W Wireless Charger และ OPPO Find X5 Pro Kevlar Protective Case และ มูลค่ารวม 13,498 บาท ไม่รีบ ไม่ได้แล้ว!

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3u2lVul 

 

#OPPOFindX5Pro5G

#EmpowerEveryMoment

#Best4KUltraNightVideo

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ