Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" ชี้ 3 ราศี ต่อไปนี้ มี "พญาครุฑ" คุ้มครอง มีเซ้นส์ ลางสังหรณ์ แม่นยำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม ชี้ว่า 3 ราศีต่อไปนี้มีองค์ "พญาครุฑ" คุ้มครอง และเป็นคนที่ มีเซ้นส์ มี ลางสังหรณ์ แม่นยำ

สำหรับ 3 ราศี ที่มี “พญาครุฑ” คุ้มครอง และเป็นคน มีเซ้นส์ สัมผัสได้ ปากพระร่วงในระดับหนึ่งทีเดียว “หมอกฤษฏ์” เผยว่า ได้แก่ ผู้ที่เกิดใน ราศีมิถุน, ราศีตุลย์ และราศีกุมภ์ 3 ราศีนี้เป็นธาตุลม ซึ่งตามตำราโบราณบอกว่าคนที่เกิดในธาตุลม จะมีเทพเทวดาที่เป็นนกหรือว่าเทพเทวดาที่บินได้มาคุ้มครอง โดยเฉพาะ “พญาครุฑ” จะส่งเสริมมากๆ

 

ท่านใดที่อยากหาของมงคลมาเสริมดวง ก็ต้องหาที่เป็นลักษณะ "พญาครุฑ" มา คุ้มครอง อาจจะไปบนบาน ขอพร กราบไหว้พญาครุฑก็จะทำให้อุปสรรคของท่านนั้นผ่านพ้นไปได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน ความรักที่มีปัญหาอยู่ตลอดเวลา

 

คนที่เกิดใน 3 ราศี นี้มักจะเป็นคนที่ชอบฝันว่าตัวเองเหาะได้ บินได้ หรือจะชอบพี่อยู่บนเขา มีลมโกรกๆ ชอบไปอยู่ในที่สูง ถึงแม้จะกลัวความสูงก็ตาม แต่ส่วนใหญ่จะเป็นคนขี้ร้อนด้วย เพราะคุณเองจะเป็นคนที่ในอดีตชาติอาจจะเคยเป็นครุฑมาก่อน หรือว่ามีความสัมพันธ์กับ “พญาครุฑ” มาก่อนนั่นเอง

 

คุณเป็นคนที่ชอบการปฏิบัติธรรม และในระยะนี้จะมีคนชวนไปไหว้วัดที่มี “พญาครุฑ”  หรือว่ามีคนนำวัตถุมงคลที่เป็นพญาครุฑมาให้ หรือระยะนี้จะมีคนชักชวนไปทำบุญ ไปทอดกฐินใหญ่ๆ ซึ่งตัวคุณนั้นเป็นคนชอบสนใจ เรื่องของสิ่งลี้ลับเรื่องของธรรมะอยู่แล้ว แต่ตอนแรกไม่เชื่อ แต่หลังๆ นี่เชื่อเอง เพราะว่าเจออะไรมาหลายๆ อย่างกับตัวเอง เพราะฉะนั้น 3 ราศี คือ ชาวราศีมิถุน, ราศีตุลย์ และราศีกุมภ์ คือ 3 ราศี ที่ “พญาครุฑ” คุ้มครอง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ