Lifestyle

"หมอช้าง" เผย 3 ราศี ดวงการงาน ดี ส่งท้ายปี 2565

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอช้าง” อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า ช่วงเดือน พฤศจิกายน มี 3 ราศี ที่ ดวง การงาน ดี ส่งท้ายปี 2565 จะเป็นราศีคุณหรือไม่ ไปดูกันเลย

สำหรับ 3 ราศี ที่ ดวง การงาน ดี ส่งท้ายปี 2565 ได้แก่ ราศีเมษ, ราศีสิงห์ และราศีพิจิก

 

ราศีเมษ เป็นราศีแห่งความก้าวหน้า อะไรที่คุณรอคำตอบอยู่โดยเฉพาะในเรื่องงานจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ดวงเรื่องงานจะโดดเด่นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน และยิ่งโดยเฉพาะเดือนธันวาคมถือว่าเป็นเดือนแห่งชื่อเสียง การโปรโมท เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง โอกาสแห่งความสำเร็จความก้าวหน้ากำลังรออยู่ หรือแม้กระทั่งการได้รับความช่วยเหลือที่มากขึ้นจากเจ้านาย จากผู้หลักผู้ใหญ่ ปัญหาความขัดแย้งในการทำงาน อะไรทั้งหลายก็อาจจะลดน้อยลง

 

แต่มีเรื่องเตือนนิดคือว่าราศีเมษเป็นราศีที่ต้องระมัดเรื่องอารมณ์ที่แปรปรวน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายส่งผลเสียในหลายเรื่อง ทั้งในเรื่องการทำงาน หรือแม้กระทั่งในเรื่องส่วนตัว อย่างเช่นในเรื่องของความรักด้วยก็ตาม ดังนั้นใครที่เกิดราศีเมษมีอะไรที่เราไม่ได้ดั่งใจ นับ 1-100 สวดมนต์ ไหว้พระ ภาวนาพุทโธไว้เยอะๆ จิตใจเราจะได้ไม่หลุด หรือว่าทำให้เกิดปัญหาในเรื่องของความขัดแย้งเกิดขึ้นตามมาได้ แต่ก็เชื่อว่าในช่วงโค้งสุดท้ายของปีเป็นช่วงเวลาที่ดีทั้งในเรื่องงาน และเรื่องของความก้าวหน้าที่จะเกิดขึ้นตามมา

 

ราศีสิงห์ เป็นอีก ราศี ที่จังหวะ ดวงการงาน ดี ส่งท้ายปี จริงๆ ราศีสิงห์นั้นมีการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องของการงาน และการเงิน มีข่าวดีหลายเรื่อง แต่ว่าในช่วงโค้งสุดท้ายสิ้นปีแบบนี้ ราศีสิงห์จะเด่นมาก หนึ่งก็คือในเรื่องของผลงาน คุณอาจจะทำอะไรไปแล้วเข้าตากรรมการ แต่บางทีผลงานเด่นมากๆ อาจจะถูกคนอื่นแย่งปาดหน้าเค้กไป ดังนั้นใครที่เกิดราศีสิงห์อาจจะต้องเตรียมตัววางแผนในเรื่องของการนำเสนอการ present การพูดคุย และที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งสำหรับราศีสิงห์ถ้าใครเกิดที่ตั้งใจอยากจะลงทุนหรือทำอะไรใหม่ๆ บางคนวางแผนว่าจะเป็นปีหน้าอาจจะลงทุนอยากจะ เปิดร้านหรืออาจจะมีโครงการอะไรใหม่ๆ ในช่วงสุดท้ายของปีนี้ก็เป็นจังหวะที่ดีในเรื่องของการขยับขยายด้วยโดยเฉพาะเรื่องของโชคที่มาจากเรื่องของอสังหาริมทรัพย์คือใครที่อยากจะแต่งร้านแต่งออฟฟิศหรือบางทีขยับขยายหรือเป็นนายหน้าตัวแทนซื้อขายที่ดินเรื่องอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดโชคและเรื่องการเงินที่ดีเป็นพิเศษ ดังนั้นโค้งสุดท้ายแบบนี้คุณเป็นราศีที่ติดอันดับดาวรุ่งในเรื่องของการทำงานอะไรที่คิดและตั้งใจดูให้เต็มที่ระวังนิดเดียว คือระวังคนที่จะแอบฉกเอาผลงานหรือความดีความชอบของคุณไปนั่นเอง

 

ราศีพิจิก เป็น ราศี แห่งความก้าวหน้า ในช่วง ส่งท้ายปี นี้เลยทีเดียว ทั้งเป็นข่าวดีในเรื่องของการทำงาน เรื่องตำแหน่ง เรื่องของการค้าขาย สำหรับคนที่มีกิจการการค้าก็จะมีความคึกคักมากเป็นพิเศษ แต่ราศีพิจิกอาจจะมีเรื่องที่น่าปวดหัวสุด คือเรื่องของคนที่เห็นเราได้ดีไม่ได้ ต้องอิจฉาใส่ร้าย วันนี้เอาไปนินทาในออนไลน์บ้างอะไร ราศีพิจิกระวังเรื่องดราม่าดีๆ

แต่ว่าพอเข้าสู่สักประมาณเดือนธันวาคม ดวงดาวแห่งความวุ่นวายจะค่อยๆคลี่คลาย และทำให้คุณเป็นราศีแห่งความก้าวหน้า และที่สำคัญในเรื่องของการเงินยังเป็นเรื่องที่ส่งผลดีด้วย โอกาสรับทรัพย์ได้เงินก้อน มีโชคลาภ ดวงการเงินจัดเต็มทีเดียว

แต่พอคนเราได้เงินเยอะๆ ก็จะมีเพื่อนเยอะ มีญาติเยอะ เดี๋ยวคนนู้นก็จะมาหยิบยืมมาขอความช่วยเหลือ และที่สำคัญราศีพิจิตรเมื่อคุณได้เงินได้โชคได้อะไรมา แนะนำว่าในช่วง ส่งท้ายปี มีโอกาสก็ควรทำบุญ บริจาคทรัพย์ ทำเงินของเราให้ไปเกิดประโยชน์กับสังคม กับสาธารณประโยชน์เป็นวิธีการแก้เคล็ดเรื่องที่อาจจะต้องเสียเงินเสียทอง หรือว่าจากเรื่องของการหยิบยืมของคนรอบตัวได้ด้วย

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ