Lifestyle

"หมอจุ๊บ" เปิดไพ่ ส่องดวง ประเทศไทย ปลายปี ดี หรือ ร้าย อย่างไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอจุ๊บ" ไพ่เทพ ผ่าดวง” เปิดไพ่เทพ ส่องดวง ประเทศไทย ในช่วงปลายปีนี้ จะ ดี หรือ ร้าย อย่างไร ไปดูกันเลย

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีเหตุการณ์อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นโศกนาฏกรรมที่ย่าน อิแทวอน-เกาหลี,  พายุถล่มที่ฟิลิปปินส์, เหตุระเบิดในโซมาเลีย, สะพานแขวนขาดที่อินเดีย ซึ่ งทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก วันนี้ “หมอจุ๊บ” ไพ่เทพ ผ่าดวง ไม่รอช้า รีบเปิดไพ่ ส่องดวง เมือง ว่า ประเทศไทย ช่วงปลายปีนี้จะ "ดี" หรือ "ร้าย" อย่างไร และหากกำลังจะมีเหตุร้าย จะต้องตั้งรับกับสถานการณ์อย่างไร

 

“หมอจุ๊บ” ไพ่เทพ ผ่าดวง เปิดได้ “ไพ่พระแม่ลักษมี ไพ่พระแม่สรัสวดี  และไพ่พระกามเทพ” ทำนายได้ว่า ดวง ประเทศไทย ช่วงสุดท้ายของปีถือว่ามีเรื่องดีๆ ส่งท้ายปี เรื่องร้ายๆ จากที่เจอจากดาวราหูที่โคจรเข้าสู่ ดวงเมือง ต่อจากนี้จะมีเหตุการณ์ดี เรื่องต่างๆ ที่มีความเป็นมงคล และความสุขเข้ามาบ้าง แต่ทั้งนี้ยังต้องมีความรอบคอบ ห้ามประมาทอย่างเด็ดขาด 

 

“หมอจุ๊บ” แนะนำเช่นถ้ามีการจัดงานรื่นเริง หรืองานที่มีผู้คนมารวมตัวสังสรรค์กันจำนวนมาก บทเรียนที่คนไทยได้เรียนรู้จากการสูญเสียจากทั้งใน ประเทศไทย หรือต่างประเทศ  ทำให้คนอยู่แบบมีสติรอบคอบขึ้นเพราะเห็นตัวอย่างของความไม่แน่นอน ทำให้ปรัปตัวรับกับสถานการณ์ได้ดีขึ้น แต่ก็ไม่สามารถประมาทได้เลย หากทำอะไรตามใจตัวเองเกินไปก็ทำให้มีปัญหาแบบไม่คาดฝันได้ แต่ไม่ถึงขั้นรุนแรง

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ