Lifestyle

ซินแสเป็นหนึ่ง แนะสถานที่ไหว้พระ เสริมสิริมงคล 12 นักษัตร หลัง "ออกพรรษา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลัง "ออกพรรษา" การทำบุญถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ควรปฏิบัติ หลายคนคงคิดไว้แล้วว่าจะไปทำบุญที่ไหนดี แต่สำหรับใครที่คิดไม่ออก ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ได้รวบรวมสถานที่ทำบุญ ขอพรเพื่อเสริมความเป็น สิริมงคล และ เสริมดวงของทั้ง 12 ปี นักษัตร มาแนะนำกันค่ะ

คนเกิดปีชวด ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำให้ ทำบุญ ไหว้พระ ขอพร เพื่อ เสริมดวง เสริมสิริมงคล ที่ วัดสมานรัตนาราม จ.ฉะเชิงเทรา เป็นวัดที่มีพระพิฆเนศปางนอนเสวยสุขที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย องค์พระพิฆเนศ เทพแห่งความสำเร็จ มั่งคั่งพร้อม ทุกด้าน ไม่ว่าจะเรื่องการเรียน การงาน การเงิน และความรัก อีกทั้งยังช่วยปัดเป่าอุปสรรค แก้ไข ปัญหาต่างๆ และเสริมความเป็นสิริมงคล

 

 

คนเกิดปีฉลู ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำให้ ทำบุญ ไหว้พระ ขอพร เพื่อ เสริมดวง เสริมสิริมงคล ที่ วัดห้วยมงคล จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นวัดที่มีหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งรู้จักกันดีในชื่อ "หลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด" หลวงปู่ทวดจะช่วยในเรื่องของการแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุต่างๆ ทั้งจากไฟไหม้ หรือ ภัยพิบัติและไม่เพียงแต่คุ้มครองเฉพาะในด้านอุบัติเหตุเท่านั้นแม้แต่ในเรื่องโชคลาภก็ทำให้เกิดผลเช่นกัน

 

คนเกิดปีขาล ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำให้ ทำบุญ ไหว้พระ ขอพร เพื่อ เสริมดวง เสริมสิริมงคล ที่ วัดถ้ำเสือ จ.กาญจนบุรี หากไปเยือนเมืองกาญจนบุรี สิ่งที่ห้ามพลาดเด็ดขาด คือการไปกราบนมัสการพระธาตุเพื่อเป็น สิริมงคล ต่อตัวเองและครอบครัวที่วัดถ้ำเสือ และสิ่งที่ทำให้สะดุดตา คือความใหญ่โต กว้างขวางของวัด และพระพุทธรูปปางประทานพรที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดกาญจนบุรี

 

คนเกิดปีเถาะ ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำให้ ทำบุญ ไหว้พระ ขอพร เพื่อ เสริมดวง เสริมสิริมงคล ที่ วัดปากน้ำภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร เป็นวัดเก่าแก่ย่านฝั่งธน อีกหนึ่งวัดที่มีชื่อเสียง และมีสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น สวยงาม ถ้าพูดถึงวัดปากน้ำภาษีเจริญ ก็ต้องนึกถึง “หลวงพ่อสด” ซึ่งภายในวัดมีพระพุทธรูปองค์ใหญ่ปางสมาธิที่จัดสร้างขึ้นตามนิมิตของหลวงพ่อสด หากมีโอกาสได้กราบไหว้จะช่วยเสริมความเป็น สิริมงคล

 

คนเกิดปีมะโรง ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำให้ ทำบุญ ไหว้พระ ขอพร เพื่อ เสริมดวง เสริมสิริมงคล ที่ วัดป่าคลอง 11 จ.ปทุมธานี วัดป่าคลอง 11 เปรียบเสมือนคำชะโนด 2 ทำให้มีคนมาสักการะบูชาเป็นจำนวนมาก จึงแนะนำให้ คนที่เกิดปีมะโรงหาโอกาสไปสักการะองค์พญานาคที่นี่เพื่อขอพร ขอความเคลื่อนไหว การเดินทาง การเงินที่ดี และเสริมความเป็น สิริมงคล

 

คนเกิดมะเส็ง ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำให้ ทำบุญ ไหว้พระ ขอพร เพื่อ เสริมดวง เสริมสิริมงคล ที่ วัดราชธรรมาราม หรือ วัดศิลางู จ.สุราษฎร์ธานี เป็นวัดเก่าแก่ ตั้งอยู่ที่อำเภอเกาะสมุย เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่คู่คนสมุยมายาวนาน เป็นที่เคารพนับถือ หากคนที่เกิดปีมะเส็งได้ไปกราบไหว้หลวงพ่อพุ่มและสักการะพระธาตุหินงู จะช่วยเสริมบุญบารมีให้เกิดความเป็น สิริมงคล ในชีวิต

 

คนเกิดปีมะเมีย ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำให้ ทำบุญ ไหว้พระ ขอพร เพื่อ เสริมดวง เสริมสิริมงคล ที่ วัดกลางบางพระ จ.นครปฐม หนึ่งในวัดสวยของจังหวัดนครปฐม คนส่วนใหญ่เดินทางไปกราบไหว้ขอพรหลวงพ่อสมหวัง เพื่อให้สมหวัง โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก ความมั่นคง รวมไปถึงในเรื่องการงาน ธุรกิจ โชคลาภ และเงินทอง

 

คนเกิดปีมะแม ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำให้ ทำบุญ ไหว้พระ ขอพร เพื่อ เสริมดวง เสริมสิริมงคล ที่ วัดควรค่าม้า จ.เชียงใหม่ ตามเรื่องเล่ามาแต่อดีต เป็นพื้นที่ที่ใช้เลี้ยงม้าจำนวนมากและเป็นวัดที่ระลึกแห่งคุณค่าของม้า พาหนะในการค้าขายในสมัยนั้น หากคนเกิดปีมะแมได้กราบไหว้จะช่วยเสริมความเป็น สิริมงคล ต่อตัวเอง

 

คนเกิดปีวอก ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำให้ ทำบุญ ไหว้พระ ขอพร เพื่อ เสริมดวง เสริมสิริมงคล ที่ วัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช หรือรู้จักกันในชื่อของ วัดไอ้ไข่ สิ่งที่ทำให้วัดนี้เป็นที่รู้จักเป็นอย่างมากก็คือ ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ หรือ ตาไข่วัด เจดีย์ เชื่อกันว่ามีวิญญาณศักดิ์สิทธิ์สถิตย์อยู่ ทำให้กลายเป็นที่เคารพสักการะ ไม่ว่าใครก็ต่างมาขอพรกัน โดยเฉพาะทางด้านโชคลาภและการค้าขาย

 

คนเกิดปีระกา ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำให้ ทำบุญ ไหว้พระ ขอพร เพื่อ เสริมดวง เสริมสิริมงคล ที่ วัดพระบรมธาตุ จ.ตาก หากอยากเจริญในหน้าที่การงาน การเงิน ค้าขาย และชีวิตเจริญรุ่งเรือง แนะนำให้คนปีระกาเดินทางไปกราบไหว้หลวงพ่อทันใจ ในจังหวัดตาก ซึ่งตั้งอยู่ที่วัดพระบรมธาตุจะถือว่าดีนัก

 

คนเกิดปีจอ ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำให้ ทำบุญ ไหว้พระ ขอพร เพื่อ เสริมดวง เสริมสิริมงคล ที่ วัดโบสถ์ หรือ วัดหลวงพ่อโตองค์ใหญ่ จ.ปทุมธานี ภายในวัดมีรูปเหมือนหลวงพ่อโตองค์ใหญ่ที่สุดในประเทศ มีความศักดิ์สิทธิ์มากมาย โดดเด่นในเรื่องของการรักษาอาการเจ็บไข้ หากมีโอกาสได้ไปกราบไหว้จะช่วยเสริมเรื่องสุขภาพที่ดี เสริมความเป็นมงคล

 

 

คนเกิดปีกุน ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำให้ ทำบุญ ไหว้พระ ขอพร เพื่อ เสริมดวง เสริมสิริมงคล ที่ วัดทวีการะอนันต์ (วัดสีชมพู) จ.ปทุมธานี จุดเด่นของวัดนี้ คือ สิ่งก่อสร้างภายในวัดเป็นสีชมพูแปลกตาจากวัดอื่น พื้นที่โดยรอบบนเนื้อที่ของวัดถูกทาด้วยสีชมพู ต่างจากวัดอื่นที่ส่วนใหญ่จะทาสีเหลือง และมีรูปปั้นพ่อปู่ชีวกโกมารภัจจ์  แนะนำให้คนที่เกิดปีกุนไปขอพรต่อองค์ปู่ชีวกเพื่อเสริมเรื่องสุขภาพที่ดีและขอพรสิ่งดีๆ อื่นๆ

 

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ