Lifestyle

"หมอลักษณ์" ฟันธง ราศี ที่ช่วงนี้จะมีเรื่อง เซอร์ไพรส์ ได้ในสิ่งไม่คาดคิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” เผยว่า ราศ๊ที่ในช่วงนี้ จะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ มีเกณฑ์จะได้ในสิ่งที่ไม่คาดคิด ไม่คาดฝัน

สำหรับ ราศี ที่ช่วงนี้จะมีเรื่อง เซอร์ไพรส์  “หมอลักษณ์” เผยว่า ได้แก่ ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม) ราศีธนูนับตั้งแต่ประมาณเดือนกรกฎาคม สิงหาคมที่ผ่านมา ดาวประจำตัวโคจรภะองศา มีทั้งข้อดีและข้อเสีย ข้อดีคือจะมีโอกาสต่างๆ ที่เคยเกิดในอดีตแล้วผ่านไป จะหวนกลับคืนมา คนที่เคยติดต่องาน เคยรู้จักมักจี่ เรียกเราใช้งานต่อได้ มีรายได้ ส่วนข้อเสียคือตัวคุณชาวราศีธนู เบื่อ เซ็ง ไม่มีอารมณ์ หลงๆ ลืมๆ วิธีแก้ไขคือ ย้ายที่อยู่ เปลี่ยนที่นอน เช่นเคยนอนบนเตียงไปนอนนอกห้อง เคยนอนห้องนี้ไปนอนห้องนั้น หรือเปลี่ยนที่อยู่ด้วยการเดินทางเลยก็ได้ หรือจะเป็นที่อยู่เดิมแต่เปลี่ยนจุดนอนก็ได้

 

ต่อมาดามเกตุโคจรทับลัคนา ดาวเกตุคือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ช่วงนี้จะฝันแปลกๆ แล้วจงจดจำให้ดี “หมอลักษณ์” ย้ำว่า ตัวเลขที่ฝันเป็นตัวเลขมงคล ตื่นปั๊บจดปุ๊บ ถ้าไม่จดคิดว่าไปทำอย่างอื่นก่อนจะลืม ความฝันที่มีโอกาสจะเป็นความจริงในเรื่องเกี่ยวกับตัวเลข หรือตัวโชคลาภอะไรก็ตามคือที่เขามาบอกในฝัน เราตื่นไม่เกิน 5 นาทีจะลืม แล้วนึกเท่าไหร่ก็นึกไม่ออก กาวเกตุทับจะฝัน จะมีเทพมาดลจิตเป็นเทพนิมิตให้เรื่องราวต่างๆ อย่างอัศจรรย์ ช่วงนี้ก็อยู่ในกรอบในศีลในธรรม ก่อนนอนก็สวดมนต์ไหว้พระ

 

ต่อมาดาวพุธกำลังโคจรเข้าสู่เรือนกัมมะ เป็นเรือนที่ดี มีตำแหน่งเป็นมหาอุจจ์ และเกษตรพร้อมๆ กัน จะทำให้งานดี ใครที่หางานไม่เคยได้เลยและคิดว่าอันนั้นไกลเกินฝัน ไกลเกินจริง มันจะได้ หรือบางสิ่งบางอย่างที่อยากได้มาตั้งนานแล้ว มันจะได้  ถามใจตัวเองดูว่าอยากได้อะไร คิดเอาไว้เลยจะ เซอร์ไพรส์

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งวันที่ว่าวันนี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้จะมีเรื่อง เซอร์ไพรส์ ได้แก่ ราศีธนู

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ