Lifestyle

"หมอลักษณ์" เตือน ราศี นี้ต้องระวัง ช่วงนี้ ดวง "ซวย" สุดๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เตือนราศีนี้ ต้องระวังตัวให้มาก เพราะช่วงนี้ ดวง "ซวย" สุดๆ บางคนบ้านแตกสาแหรกขาด ตกงาน บริวารจะสร้างปัญหาให้ปวดหัว

สำหรับ ราศี ที่ “หมอลักษณ์” เตือนให้ระวังตัวให้มาก เพราะช่วงนี้ ดวง “ซวย” สุดๆ คือชาว ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์) ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม ปี 2563 ไปจนถึงต้นปี 2566 เป็นจุดที่ดาวเสาร์โคจรทับ ราศี มังกร ช่วงนี้บางคนตั้งตัวได้เลย ขณะที่บางคนบ้านแตกสาแหรกขาด ตกงาน มีปัญหา แล้วแต่พื้นชะตาซึ่งเป็นไปตามดวงของใครของมัน ในช่วงนี้ชาวลัคนาราศีมังกรมีดาวอังคารโคจรไปพินทุบาทว์อยู่ในราศีพฤษภ แปลว่า บริวารจะสร้างปัญหาให้ปวดหัว อีรุงตุงนัง มีปัญหา

 

2 ในเวลานี้ดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นดาวตัวแทนของคุณธรรม ความดี บุญกุศล โคจรภะองศาในเรือนสหัชชะ เพื่อนคนใกล้ตัวเอาใจออกห่าง แถมสร้างปัญหาทิ้งไว้ให้

 

3 ดาวพุธ จรเป็นมรณะกับเรือนชะตาแล้วก็จะเป็นพินทุบาทว์ต่อไป ซึ่งดาวพุธ คือการพูดจา การสื่อสาร พูดอะไรไปจะสื่อสารอะไรคนเข้าใจคำพูดเราผิดๆ คอยเกลียดชังเรา คอยเข้าใจเราผิด ต้องระวัง “หมอลักษณ์” แนะนำให้หาพระดีๆ มาติดตัว “ซวย” ใช่ไหม ต้องหาพระราหูทรงครุฑเปลี่ยนแปลง ดวง ชะตาจากร้ายกลายเป็นดี หรือพูดจาแล้วจะมีปัญหาในการสื่อสารใช้สุดยอดฝีปากอธิษฐาน  แล้วตั้งสติทุกครั้งที่จะพูดที่จะคิดหรือทำอะไร แค่นี้แหละครับก็จะผ่านพ้นไปได้

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้  ดวง “ซวย” สุดๆ ได้แก่ ชาวราศีมังกร

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ