Lifestyle

"ลัคกี้ สุกี้" เปิดสาขา 2 ปล่อยหมัดเด็ด เน้นคุณภาพ ทางเลือกใหม่ คนรักสุกี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลัคกี้ สุกี้" เอาใจคนรัก สุกี้ เปิดสุกี้บุฟเฟต์ สาขา 2 ปล่อยหมัดเด็ด เน้นคุณภาพ สร้างประสบการณ์ที่มากกว่า สุกี้บุฟเฟ่ต์

หลังจากกระแสการตอบรับอย่างดี กับการเปิดสาขาแรกที่ โครงการ พีเพิล พาร์ค คอมมูนิตี้มอลล์ เมื่อเดือนช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุด “ลัคกี้ สุกี้” โดยการรวมตัวกันของ 4 ผู้บริหาร คือ รสรินทร์-อิทธิพล ติยะวราพรรณ, วิรัตน์ โรจยารุณ และรุ่งทิวา วิพัฒนานันทกุล ซึ่งมีความหลงใหล และรักในการรับประทาน สุกี้บุฟเฟ่ต์ ถือฤกษ์ดีเอาใจคนกรุงย่านชานเมือง เปิดสาขา 2 ที่โลตัสบางนา-ตราด พร้อมชู 3 จุดเด่นหลัก ได้แก่ คุณภาพ ความสะอาด และการบริการเป็นเลิศ

อิทธิพล ติยะวราพรรณ - รุ่งทิวา วิพัฒนานันทกุล - รสรินทร์ ติยะวราพรรณ - วิรัตน์ โรจยารุณ

 

บรรยากาศภายในร้าน

“ลัคกี้ สุกี้” ตั้งใจทำทุกอย่างให้สูงกว่ามาตรฐาน เน้นสร้างประสบการณ์ที่มากกว่า สุกี้บุฟเฟ่ต์ คือ การสร้างความประทับใจแบบเกินความคาดหวัง อาทิ เมนูพิเศษเพื่อเพิ่มความหลากหลาย เช่น ของทอด, สมูทตี้ และติ่มซำ รวมไปถึงการใช้หุ่นยนต์ในการเสิร์ฟ การสั่งออเดอร์อาหารผ่าน QR Code และราคาที่เข้าถึงได้ ฯลฯ ภายในร้านที่โอ่โถง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นไชนิส ใช้สีแดงเป็นหลัก เพื่อบ่งบอกถึงความโชคดี เข้ามารับประทานแล้วได้รับความสุข และความโชคดีกลับไป

 

สุกี้บุฟเฟ่ต์

สำหรับคนชอบรับประทาน สุกี้บุฟเฟ่ต์ มาที่นี่รับรองไม่ผิดหวัง ด้วยคุณภาพของวัตถุดิบทุกชนิดที่คัดสรรคุณภาพมาอย่างดี สด ใหม่ โดยเฉพาะ 4 เมนูตัวไฮไลท์ที่มาแล้วต้องโดน ทั้งเนื้อสไลด์, หมูสามชั้นสไลด์, เต้าหู้ชีส และกุ้ง นำมาลวกในน้ำซุปหอมกรุ่นที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ คือ ซุปใส, ซุปดำ และซุปเย็นตาโฟ ขณะที่น้ำจิ้มก็จัดไว้บริการถึง 3 แบบให้เลือกอร่อยได้ตามชอบ ทั้งน้ำจิ้มสูตรกว้างตุ้งรสกลมกล่อม, สูตรไหหลำที่มีส่วนผสมของเต้าหู้ยี้ รสชาติเผ็ดขึ้นมาอีกนิด หรือใครชอบน้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บๆ ทางร้านก็มีไว้เป็นทางเลือกด้วย

ลัคกี้ สุกี้ สาขาโลตัส บางนา-ตราด

“ลัคกี้ สุกี้” พร้อมเสิร์ฟความสุข อิ่มอร่อยเต็มรูปแบบไม่อั้น เพียง 219 บาท (ไม่รวมเครื่องดื่มและ VAT 7%) ในเวลา 1 ชั่วโมง 45 นาที สามารถสอบถามข้อมูล หรือติดตามโปรโมชั่นอื่นๆ รวมทั้งเมนูใหม่ๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/luckysuki.bkk

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ