Lifestyle

จิบชายามบ่าย เคล้ากลิ่นอาย ดอกไม้ ผ่าน 5 คอลเลคชั่นพิเศษ แบรนด์ "MiSiS"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“MiSiS” (มิสซิส) แบรนด์ เครื่องประดับ ชื่อดังสัญชาติอิตาลี หยิบเอาเอกลักษณ์และความโดดเด่นของดอกไม้จากเครื่องประดับทั้ง 5 คอลเลคชั่น ส่งต่อเรื่องราวลงบนชุดน้ำชาสุดพิเศษ The Language of Flowers

ผู้บริหารคนเก่ง “เน้น”ดร.ฐิติพร สถาวรมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซตเต้ เวอร์ทู จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องประดับสัญชาติอิตาลี เผยว่า เครื่องประดับ แบรนด์ MISIS ทำงานเงิน ชุบทอง 18 เค ทุกชิ้นมีดีไซน์ที่โดดเด่น ใช้ความละเอียดสูง และมีเทคนิคพิเศษในการผลิตชิ้นงาน โดยมีแรงบันดาลใจจากความหลากหลายของธรรมชาติ อย่าง ทะเล ต้นไม้ ดอกไม้ รวมถึงสถาปัตยกรรมต่างๆ ถ่ายทอดออกมาเป็นเครื่องประดับดีไซน์เก๋ ในราคาที่สามารถจับต้องได้

ดร.ฐิติพร สถาวรมณี

สำหรับเชตน้ำชา The Language of Flowers จัดขึ้นครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ทางแบรนด์รังสรรค์ร่วมกับทางโรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โดยนำเครื่องประดับ 5 คอลเลคชั่นที่เกี่ยวกับ ดอกไม้ ได้แก่ ซากุระ, ป๊อปปี้, ไอริส, ดอกพุด/ลีลาวดี และกล้วยไม้ มาถ่ายทอดลงบนชุดน้ำชายามบ่าย

มูสพีชและเชอร์รี่ตกแต่งด้วยซากุระ

สำหรับความพิเศษเริ่มจากสแตนด์วางขนมมาในรูปผีเสื้อ สัญลักษณ์ของแบรนด์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคอลเลคชั่น Liberty พร้อมลิ้มรสนานาเมนูคาวหวานที่รังสรรค์เป็นพิเศษ เริ่มด้วย มูสพีชและเชอร์รี่ตกแต่งด้วยซากุระด้านบน จากคอลเลคชั่น ฮานามิ สัญลักษณ์ของความสงบภายใน การบานของ ดอกไม้ ชนิดนี้จึงเป็นสัญลักษณ์ของการเกิด ชีวิต และความงดงาม

มินิทาร์ตปลาฮามาจิพร้อมซอสพอนซุและแรดิชรสละมุน

ต่อด้วย มินิทาร์ตปลาฮามาจิพร้อมซอสพอนซุและแรดิชรสละมุน ที่รังสรรค์มาให้คล้ายดอกป๊อปปี้ ดอกไม้ แห่งความสงบและการปลอบโยน เป็นดอกไม้โปรดของดีมีเธอร์ เทพธิดาแห่งความอุดมสมบูรณ์และการเกษตร

เมนูสลัดอกเป็ดบีตรูตซอสเบอร์รี่

ดอกไอริส ถ่ายทอดเป็น เมนูสลัดอกเป็ดบีตรูตซอสเบอร์รี่ รสชาติกลมกล่อม ตกแต่งด้วย ดอกไม้ สีม่วงสีสันสดใสเหมือนดอกไอริส สัญลักษณ์ของความซื่อสัตย์ ความรัก ความศรัทธาและมิตรภาพ หรือหมายถึงเทพีไอรีส เทพีแห่งสายรุ้ง

ชูวานิลลาแอปเปิ้ลเขียว

 

ชูวานิลลาแอปเปิ้ลเขียว ได้แรงบันดาลใจจากเครื่องประดับดอกพุด หรือดอกลีลาวดี ดอกไม้ ที่มีกลิ่นหอมรัญจวนที่เรียกว่า กลิ่นแห่งสรวงสวรรค์

บลูเบอร์รีชีสทาร์ต

ปิดท้ายด้วย ดอกกล้วยไม้ ความงามอันละเมียดละไม สื่อแทนความสมบูรณ์แบบ ความบริสุทธิ์ไร้เดียงสา และความเคารพ มาถ่ายทอดลงบนบลูเบอร์รีชีสทาร์ต

สโคนเนยสด และสโคนลาเวนเดอร์ เสิร์ฟคู่กับแยมเลมอนจัสมิน แอปเปิ้ลวานิลลา และคลอตเต็ดครีม

นอกจากนี้ยังสามารถเพลิดเพลินกับเมนูสลัดปูและแตงกวา เสิร์ฟคู่กับคาเวียร์ มูสอะโวคาโดกุ้ง สโคนเนยสด และสโคนลาเวนเดอร์ เสิร์ฟคู่กับแยมเลมอนจัสมิน แอปเปิ้ลวานิลลา และคลอตเต็ดครีม

The Language of Flowers

ร่วมสัมผัสประสบการณ์จิบน้ำชายามบ่ายสุดพิเศษ “The Language of Flowers” ได้ทุกวัน ที่ เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์ และเดอะ ดรอว์อิ้งรูม เวลา 14.00–17.00 น.ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง โทร.0-2207-7777 หรืออีเมล [email protected] เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregisbangkokdining.com

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ