Lifestyle

ใช้ "วอลเปเปอร์" มือถือ สี ผิด ชีวิตเปลี่ยน เกิดวันไหน ห้ามใช้ สี อะไร เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอกฤษฏ์" แนะว่า ถ้าไม่อยาก ดวงซวย โชคร้าย ไม่อยาก ผิดหวัง ไม่อยากจะมี ปัญหา ห้ามตั้ง “วอลเปเปอร์” โทรศัพท์ มือถือ สี นี้เด็ดขาด

"วอลเปเปอร์" หน้าจอ โทรศัพท์ มือถือ ของคุณ บางคนก็ทำเป็นรูปดวง เป็นรูปไพ่ หรือเป็นรูปอะไรก็แล้วแต่ แต่ทั้งนี้จะมี สี ต้องห้าม ซึ่งห้ามมีอยู่ใน “วอลเปเปอร์ หรือห้ามใช้โทรศัพท์มือถือสีนี้เด็ดขาดถ้าใช้แล้วชีวิตจะมีปัญหา ติดต่ออะไรก็ไม่สำเร็จ คุยกับใครก็ผิดหูผิดตากันไปหมด จะทะเลาะเบาะแว้งกับคนทางโทรศัพท์ เพราะฉะนั้นควรหลีกเลี่ยงสีต้องห้าม ตามวันเกิด ดังนี้

 

ท่านที่เกิดวันจันทร์ ห้ามใช้ “วอลเปเปอร์” สีแดง และสีทองเป็นอันขาด เพราะว่าจะเป็นกาลกิณีอย่างมากๆ เลย ถ้าใช้จะทำให้ท่าน ดวงซวย มีแต่เรื่องร้ายๆ

 

ท่านที่เกิดวันอังคาร ห้ามใช้ “วอลเปเปอร์” สีขาว และสีเหลือง เพราะถ้าใช้แล้วดวงตก ดวงไม่ดี มีรายจ่ายเยอะ เก็บเงินไม่อยู่ เงินทองรั่วไหล มี ปัญหา ชีวิต บางคนมีปัญหาถึงเรื่องความรัก

 

ท่านที่เกิดวันพุธ ห้ามใช้ “วอลเปเปอร์” สีชมพู ถ้าใช้แล้วเงินจะทองรั่วไหล สุขภาพไม่ดี มี ปัญหา ความรัก มี ปัญหา หนี้สิน เงินออกมากกว่าเข้าแน่นอน

 

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี ห้ามใช้ “วอลเปเปอร์” สีม่วง สีดำ และสีเทา ถ้าท่านใช้ 3 สี นี้เงินมีเท่าไหร่จะเก็บไม่อยู่ มี ปัญหา ชีวิตเรื่องเงินเรื่องทองตลอด หมุนเวียนการเงินตลอด เครียด ความรักก็มีปัญหาเรียกได้ว่าเกิดเหตุร้ายๆ รวมถึง อุบัติเหตุ ด้วย ตรงนี้ต้องระมัดระวัง

 

ท่านที่เกิดในวันศุกร์ ห้ามใช้ “วอลเปเปอร์” สีเทา และสีดำเด็ดขาด ถ้าไม่อยากดวงซวย ไม่อยากเงินรั่วไหล ไม่อยากมี ปัญหา ความรัก ไม่อยากป่วย ไม่อยากเกิด อุบัติเหตุ ห้าม 2 สี นี้เป็นอันขาด

 

ท่านที่เกิดในวันเสาร์ ห้ามใช้ “วอลเปเปอร์” สีเขียวอย่าไปยุ่งเลย ถ้าใช้จะพูดจาผิดหูคนมากเลย ติดต่ออะไรก็ไม่สำเร็จ การเงินก็มักจะมี ปัญหา ได้เงินก้อนใหญ่มาก็อยู่ไม่นานถูกคนอื่นนินทาว่าร้าย มี ปัญหา สุขภาพเกี่ยวกับระบบปาก ระบบเหงือก ระบบฟันตรงนี้ต้องระมัดระวัง

 

ท่านที่เกิดในวันอาทิตย์ ห้ามใช้ “วอลเปเปอร์” สีฟ้าและสีน้ำเงิน จะทำให้เกิด ปัญหา การเงิน และ ปัญหา ความรักอย่างหนัก ติดต่ออะไรก็ไม่สำเร็จ โดยเฉพาะจะเจอเรื่องละครรักสามเส้าอยู่ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นหลีกเลี่ยง 2 สี นี้เด็ดขาดเลย

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ