Lifestyle

"หมอลักษณ์" ฟันธง ราศี นี้ ดวง การงาน พุ่งสุดๆ ได้ อวยยศ เลื่อนตำแหน่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครกำลังอยากตรวจดวงชะตา เรื่อง การงาน นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เผยว่า ช่วงนี้ มี 1 ราศี ดวง การงาน พุ่งสุดๆ จะได้อวยยศ เลื่อนตำแหน่ง จะเป็นราศีใด ไปดูกันเลย

“หมอลักษณ์” เผยว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ดวง การงาน พุ่งสุดๆจะได้ อวยยศ เลื่อนตำแหน่ง ได้แก่ ชาวราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. )

 

ได้อวยยศ ได้เลื่อนตำแหน่ง คือคนอยู่ในระบบราชการ แต่ถ้าเราไม่ได้อยู่ในระบบราชการ ก็แปลว่าได้มีโอกาสที่จะเพิ่มเงินเดือนจากเจ้านาย หรือมีผลประโยชน์ตอบแทนเชิงรายได้ที่มากขึ้นจากงาน  จากการรับอีเว้นท์ หรือกิจกรรมต่างๆ เด่นชัด อย่าไปตีความว่าคนที่มียศเท่านั้นถึงจะได้ยศ คนมีตำแหน่งเท่านั้นถึงจะได้เลื่อนตำแหน่ง

 

 

อวยยศ หรือ เลื่อนตำแหน่ง ของคนวงการบันเทิง พ่อค้า แม่ขาย ก็คือผลประโยชน์ตอบแทนรายได้ ความชื่นชมนิยม ก็เกิดขึ้นได้เช่นเดียวกัน แล้วที่เด่นชัดคือ ลัคนาราศีพิจิก โดยเฉพาะช่วงเดือนประมาณปลาย ส.ค. - จนถึง 16 ก.ย. โดดเด่น เพราะฉะนั้นช่วงนี้ “หมอลักษณ์” แนะนำให้หาโอกาสไปไหว้หลวงพ่อโต โดยเฉพาะหลวงพ่อโตวัดพนัญเชิง, หลวงพ่อโตวัดวัดกัลยาฯ, หลวงพ่อโตที่วิหารหลวงพ่อโต ที่พระเจ้าตากสร้างวิหารไว้ ณ วัดเจ้าอาม ฯลฯ ส่วนดารา นักแสดง อย่าลืมไหว้ราหู เพราะเป็นเงาหรือมายา จะเป็นมหามงคล เสริมหนุนให้ยศตำแหน่งเลื่อน

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์ฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ได้ อวยยศ ได้ เลื่อนตำแหน่ง คือ ราศีพิจิก

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ