Lifestyle

"ดวงชะตา" 4 ราศี มิถุน สิงห์ ธนู กุมภ์ วันนี้ -16 กันยายน "หมอกฤษฏ์" บอกไว้แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม เปิดคำทำนายดวง วันนี้ - 16 กันยายน 2565 ของ 4 ราศี ต่อไปนี้ ได้แก่ ราศีมิถุน, ราศีสิงห์, ราศีธนู และราศีกุมภ์

"ดวงชะตา" ท่านที่เกิดใน ราศี  มิถุน สิงห์ ธนู และกุมภ์  ในช่วงวันนี้ -16 กันยายน นี้ "หมอกฤษฏ์" เผยว่า คนโสดจะได้พบเจอคนที่คุณอาจจะไม่ได้สนใจตอนแรก แต่ตอนนี้เหมือนอยู่ดีๆ เขาจะชักชวนไปกินข้าวหรืออาจจะได้ของฝากจากบางคนที่สนใจคุณอยู่ ถ้าโสดและถ้ารับไมตรีไม่ว่าจะชวนไปกินข้าว คุยโทรศัพท์ หรือว่ารับสิ่งของโอกาสดีๆ ที่เขามอบให้ คุณเองจะสานสัมพันธ์ได้อย่างดีมากๆ แต่ถ้ามีคู่อยู่แล้วก็ไม่ควรไปรับ เพราะช่วงนี้ตัวคุณจะค่อนข้างเจ้าเสน่ห์ชัดเจนมากๆ แต่ถ้าแต่งงานแล้วช่วงนี้ชีวิตคู่จะมีความสุข เป็นจังหวะดีมากๆ ถ้าใครอยากจะมีบุตรช่วงนี้รีบทำการบ้าน มีโอกาสที่จะเก็บกดติดลูกชัดเจนมาก

 

"ดวงชะตา" เดือน กันยายน นี้ มีโอกาสได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่ต่างๆ ที่ไม่เคยไป หรือไม่เคยพบเห็น จะได้พบกับสิ่งใหม่ๆ สถานที่ใหม่ๆ เรื่องราวใหม่ๆ จะได้ไปสถานที่ติดเขา จังหวัดที่ติดทะเลมีโอกาสชัดเจนมาก ช่วงนี้ผู้ใหญ่จะเมตตาคุณมาก ฉะนั้นช่วงนี้ทั้ง 4 ราศี "หมอกฤษฏ์" แนะนำให้เข้าหาผู้ใหญ่จะดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน เรื่องผลประโยชน์ เรื่องธุรกิจ โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับเรื่องข้าราชการคนมีสี เวิร์คมากๆ เพราะช่วงนี้ดาวผู้ใหญ่ดีกับดวงชะตาคุณมาก เพราะฉะนั้นทำอะไรในช่วงนี้จะเข้าหาผู้ใหญ่ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะประสบความสำเร็จ การซื้อการขายไม่ว่าจะเป็นขายของอะไรก็แล้วแต่ ดีขึ้นกว่าช่วงก่อนช่วงก่อน เงินอาจจะฝืดเคือง ฝืดมือ แต่ตอนนี้ไม่ว่าจะค้าขายอะไร ขอให้คุณพูดเถอะ ทุกอย่างจะสำเร็จสมประสงค์แน่นอน

 

ปัญหาที่มีไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับญาติพี่น้อง การทะเลาะเบาะแว้งกับคนในครอบครัว เรื่องแบบนี้จะค่อยๆ ลดความเข้มข้นลงไป คุณเองจะเริ่มสบายใจขึ้นหลังจากที่เครียดเรื่องครอบครัว เครียดเรื่องญาติพี่น้อง เครียดเรื่องการทะเลาะระหว่างคนรักของเรากับญาติพี่น้องของเรา หรือว่าเราทะเลาะกับญาติพี่น้องของแฟนก็เป็นไปได้ แต่สถานการณ์จะเริ่มดีขึ้น แค่ขอให้ลดทิฐิ และพูดจาเปิดใจกัน ตรงนี้จะดีมาก

 

แต่เรื่องการวิ่งเต้น การเจรจาเพื่อผลประโยชน์อาจจะมีความสำเร็จลดน้อยลง ในช่วงนี้การเงินช่วงนี้มีเข้ามาเยอะ แต่จะมาแบบเงินร้อนคือจะมาแล้วก็หมดไปค่อนข้างเร็ว แต่ "ดวงชะตา" ด้านโชคลาภ ทั้ง 4 ราศี ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี รายจ่ายจะมีเพิ่มขึ้นแบบประปราย โดยเฉพาะยิ่งใกล้ช่วงประมาณ ปลาย-กลางเดือน กันยายน รายจ่ายค่อนข้างจะรุนแรงมากทีเดียว อย่างไรก็ตามช่วงต้นเดือนจะได้รับเงินเข้ามาแต่รายจ่ายรออยู่แล้ว ตรงนี้เป็นสิ่งที่ต้องใช้วิจารณญาณในการเก็บเงินให้ดี และช่วงนี้อย่าไปยุ่งเรื่องการใช้หนี้แทนคนอื่นจะไม่ได้คืน ให้ระวังการใช้ยวดยานพาหนะต้องระวังให้มาก มีเกณฑ์จากเสียเงินเดินทางไกล อาจจะไม่ค่อยสะดวก และไม่ค่อยปลอดภัยต้องระมัดระวังของหายในช่วงนี้ และจะทะเลาะกับเพื่อนใหม่หรือจะมีการวิวาทกันด้วยเรื่องของการติฉินนินทาลับหลัง

 

ช่วงนี้คุณอาจจะมีอาการเกี่ยวกับอาการปวดหัว ตัวร้อน เป็นไข้ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวพันกับเรื่องของโควิด โดยเฉพาะคนที่ไม่เคยเป็น เพราะช่วงนี้จะมีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว เจ็บปวดเนื้อตัว ไอด้วย "หมอกฤษฏ์" แนะนำว่าให้ไปทำบุญเกี่ยวกับการปล่อยปลาไหล ปล่อยปลาหมอ จำนวนเท่าอายุจะทำให้แก้เคล็ด แก้ไข "ดวงชะตา" ให้ดีขึ้น

 

สำหรับเลขมงคล คือ 8 0 7 9

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ