Lifestyle

ขี้แมลงวัน ปาน ไฝ ใน ที่ลับ บอก ดวงชะตา อย่างไร "หมอกฤษฏ์" ทำนายไว้แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนมีคำถามว่ามี ไฝ ปาน ขี้แมลงวันอยู่ใน ที่ลับ ดีหรือไม่ และส่งผลอย่างไรต่อ ดวงชะตา มาฟังคำตอบจาก "หมอกฤษฏ์" กันค่ะ

หลายคนมีคำถามว่า ถ้ามี ไฝ ปาน หรือ ขี้แมลงวัน อยู่ใน ที่ลับ นั้นดีหรือไม่ และส่งผลอย่างไรต่อ ดวงชะตา ของเราอย่างไร  วันนี้ "หมอกฤษฏ์" มีคำตอบมาฝากกันค่ะ

 

 

สำหรับท่านที่มี ไฝ ปาน หรือ ขี้แมลงวัน บริเวณขาหนีบ คุณจะเป็นคนดวงดีเพราะความมีเสน่ห์ของตัวเอง เป็นคนสุขภาพไม่ค่อยดี แต่จะมีฐานะและความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต มีคู่มากและมักจะนำพาเจริญมาให้ นิสัยใจคอจะเป็นคนที่ดูแลเอาใจตัวเองดี เป็นคนสนุกสนาน เฮฮาและชอบความสะดวกสบาย มีสติปัญญาไหวพริบดี สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆได้ด้วยตัวเอง

 

 

 

ไฝ ปาน หรือ ขี้แมลงวัน ที่ อวัยวะเพศหญิง จะเป็นคนที่มีโชคชะตาดีตลอด ไม่มีวันตกต่ำ แต่จะมีคู่มาก มีเกณฑ์การอยู่กินฉันสามีภรรยามากกว่า 1 หรือ 2 คนขึ้นไป จะต้องหย่าร้างหรือว่าเลิกลากันในครั้งแรก แต่บั้นปลายชีวิตจะมีคู่แท้ แต่จะมีลักษณะแบบคู่เวร คู่กรรม ถึงจะทะเลาะกันหนัก ทะเลาะกันบ่อย แต่เลิกกันไม่ได้สักที นิสัยใจคอจะเป็นคนที่ชอบในเรื่องของกามารมณ์ บางคนบอกว่าฉันไม่ได้ชอบมีเรื่องอย่างว่า แต่ชอบคิดทะลึ่งตึงตังอันนี้ก็เป็นไปได้ บางคนชอบแต่งตัววาบหวิว เป็นคนที่อารมณ์ร้อน แต่คนมีสติปัญญาดี มีไหวพริบดี เจอปัญหาอะไรก็เอาตัวรอดได้

 

ท่านใดที่มี ไฝ ปาน หรือ ขี้แมลงวัน ที่ อวัยวะเพศชาย ดวงชะตาจะดี แต่ถ้าจะตกต่ำก็เป็นเรื่องของการอารมณ์ ความเจ้าชู้ ที่สำคัญจะดึงดูดเพศตรงข้าม มักจะได้รับความสงเคราะห์รับความอนุเคราะห์จากผู้หญิง หลายคนคือผู้หญิงเลี้ยง หรือโชคดีเขาผู้หญิง แต่จะต้องเจอเรื่องรักซ้อน รักสามเส้า ความเจ้าชู้ แต่สุดท้ายแล้วจะมีการเลิกราเลิกงานเกิดขึ้น 1 ครั้งเป็นอย่างน้อย นิสัยใจคออาจจะเป็นคนที่อาจจะฝักใฝ่ในเรื่องของกามารมณ์ เป็นคนที่หึงหวง แต่มักไม่ค่อยแสดงออก เป็นคนมีความวิริยะอุตสาหะ เป็นคนที่มีวาจาไพเราะ พูดจานุ่มนวลน่าฟัง มีความรู้รอบตัวดี มีไหวพริบ และพลิกแพลงเก่ง

 

ท่านใดที่มี ไฝ ปาน หรือ ขี้แมลงวัน บริเวณช่องคลอด เป็นคนที่ ดวงชะตา ไม่มั่นคง ชีวิตมีแต่การเปลี่ยนแปลงเสมอ เพราะมัวแต่ยุ่งเรื่องของคนอื่น แล้วลืมเรื่องอดีตไม่ได้ จะเจ็บไข้ได้ป่วยอยู่เสมอ แต่ไม่ลำบากนัก มีคู่มากแต่คู่อายุสั้น หรือหย่าร้างกันไป มีโอกาสที่จะดวงกินผัว นิสัยใจคอจะเป็นคนที่ชอบแต่งตัว ไม่ชอบความลำบาก รักสนุก ชอบเที่ยว รักการนอน นอนเก่ง แต่บางคนมีสติปัญญาเฉลียวฉลาดดี

 

คนที่มี ไฝ หรือ ขี้แมลงวัน อยู่ที่ ปลายอวัยวะเพศชาย ดวงชะตามักจะมีเรื่องกับผู้อื่นบ่อยครั้ง จนถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลก็มี และจะมีเคราะห์เรื่องผู้หญิง เพราะเรื่องความเจ้าชู้ เพราะไปยุ่งเกี่ยวกับคนที่มีเจ้าของ แต่ดวงชะตานั้นไม่ได้ลำบากมากนัก เนื้อคู่จะเป็นคบอวบๆ ไปทางอ้วน หรือตอนแรกๆ คบกันอาจจะผอมแต่สุดท้ายก็อ้วน และมีโอกาสที่จะเป็นหม้าย หรือว่าหย่าร้างสูงมาก นิสัยใจคอเป็นคนที่คนึงหาในเรื่องกามารมณ์ เป็นคนที่ชอบมองคนที่มีเจ้าของแล้ว หรือมักจะชอบถูกใจกับคนที่มีสามีแล้ว หรือเป็นแม่หม้ายอะไรทำนองนั้น เป็นคนฉลาดหลักแหลมและมักเอาตัวรอด

 

คนที่มี ไฝ หรือ ขี้แมลงวัน ที่ ลูกอัณฑะ จะได้รับโชคใหญ่จากผู้ใหญ่ หรือลูกน้อง รวมทั้งผู้หญิงผิวขาว หรือหญิงที่เป็นคนใจบุญสุนทาน หญิงหม้าย หากมีโอกาสได้บวชเรียนดวงชะตาจะยิ่งใหญ่ มั่นคง เป็นคนมีชื่อเสียงทีเดียว

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ