Lifestyle

"หมอลักษณ์" เตือน ราศี นี้อย่าให้ใครยืม "เงิน" ระวัง ลูกหนี้ หนีหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เตือน ผู้ที่เกิดในราศี...วันนี้ - 3 ตุลาคม อย่าให้ใครยืมเงิน ระวัง ลูกหนี้ หนีหาย ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" เผยว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ลูกหนี้ หนีหาย ได้แก่ ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.)

 

คำว่า ลูกหนี้ หนีหาย รวมไปถึง เงิน ทองร่อยหรอ มีรายจ่าย ลูกหนี้ก็แปลว่าคนที่เป็นหนี้เรา ทำเป็นมึน ลืม ไม่จ่าย หายหน้าหายตา หรือมาเจอหน้าเจอตาแต่ทำมึนอะไรประมาณนี้ คือแบบไม่จ่าย ซึ่งปรากฏการณ์นี้เกิดขึ้นจากดาวการเงินของลัคนาราศีตุลย์ ผู้เกิดราศีตุลย์ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามทั่วฟ้าเมืองไทย ทั่วโลก

 

"หมอลักษณ์" อธิบายว่า ดาวอังคารเป็นดาวประจำตัวผู้ที่เกิด ราศี ตุลย์ ดาวอังคารอันเป็นดาวประจำเรือนการ เงิน และดาวอังคารที่ว่าโคจรเป็นมรณะในช่วงวันที่ 9 สิงหาคม - 3 ตุลาคมเพราะฉะนั้นในช่วงนี้ใครมาขอหยิบยืมเงินอย่าให้ยืม อะไรที่เป็นรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือย ระมัด ระวัง ประหยัด มัธยัสถ์ ระมัดระวังให้มากที่สุด และอะไรก็ตามทีที่ให้เราทำให้เกิดโชค เกิดลาภ เมตตามหานิยมไทยใช้เข้าไป คุณมีคูบาอาจารย์ไหม ท้าวเวสสุวรรณมีไหม หรือที่ใดที่คุณศรัทธา เอาเลย อะไรที่ทำให้เกิดโชค เกิดลาภ สีผึ้งเมตตามหานิยม โชคลาภ เงินตรา ใช้พวกนี้เป็นมหามงคล กำลังใจ ตั้งสติ อย่าจ่ายง่าย ให้ยืมง่าย เพราะช่วงนี้อันตราย 9 สิงหาคม - 3 ตุลาคม อย่าให้ใครยืมเงิน

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวงที่ว่ามานี้ "หมอลักษณ์" จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีที่ในช่วงนี้ ลูกหนี้ หนีหาย คือ ชาวราศีตุลย์ 

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ