Lifestyle

"มาเด้คอลลาเจน" ฉีดแล้วเห็นผลกับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าแบบไหน?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การที่ผิวหน้าเริ่มหมองคล้ำอาจเป็นปัญหากวนใจมากสำหรับผู้หญิง ทางเลือกที่จะช่วยปรนนิบัติผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ หนีไม่พ้นตัวยาทางการแพทย์ที่ได้รับการคิดค้นและแก้ปัญหาผิวหน้าได้จริง

การที่ผิวหน้าเริ่มหมองคล้ำอาจเป็นปัญหากวนใจมากสำหรับผู้หญิงเพราะมักจะต้องเผชิญกับสภาวะสิ่งแวดล้อมต่างๆ รวมถึงมลภาวะต่างๆไม่ว่าจะเป็นความเครียด แสงแดด อายุ และฝุ่น PM2.5 ล้วนเป็นสาเหตุของผิวหน้าหมองคล้ำและเป็นสิวได้ง่าย ทางเลือกที่จะช่วยปรนนิบัติผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ หนีไม่พ้นตัวยาทางการแพทย์ที่ได้รับการคิดค้นและแก้ปัญหาผิวหน้าได้จริง ดังนั้นผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิวเมื่อฉีดมาเด้ คอลลาเจน จึงเป็นวิธีที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาหน้าหมองคล้ำให้ผิวหน้ากลับมาขาวกระจ่างใสขึ้นได้อีกครั้ง

 

วิธีดูแลผิวให้กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำของผิว มีอะไรบ้าง?

 

1. ทาครีมบำรุงและครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ ควรเลือกครีมที่มีส่วนผสมของ AHA ซึ่งช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวหน้า ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวหน้าดูสว่างและกระจ่างใสขึ้น 

2. เลเซอร์หน้าใส คือการใช้ลำแสงจากเลเซอร์เพื่อช่วยลอกผิวหน้าเพื่อกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาทดแทนกว่าการทาครีม ซึ่งช่วยให้ผิวหน้าที่โทรมและดูหมองคล้ำกลับมาสดใสอีกครั้ง 

3. ฉีดมาเด้คอลลาเจนดีท็อกซ์ผิวให้โครงสร้างผิวแข็งแรง คือ การฉีดตัวยาที่มีการสกัดมาจากกลุ่มวิตามินต่างๆ ฉีดเข้าไปในชั้นใต้ผิว เพื่อช่วยกระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวดูแข็งแรงสดใสขึ้น

4. ลดความเครียด ช่วยลดความหมองคล้ำของผิวได้ และทานอาหารเสริมกลุ่มวิตามินซีเพื่อต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระที่ทำร้ายผิว

 

มาเด้คอลลาเจนคืออะไร?

มาเด้คอลลาเจน คือ ชื่อยี่ห้อยาฉีดของอิตาลีที่มีการนำมาใช้ในการทำเมโสหน้าใส โดยจะนำมาฉีดด้วยเทคนิคพิเศษ อย่างการฉีดมาเด้ 16 จุดทั่วใบหน้า ที่ช่วยขับสารพิษที่ตกค้างอยู่ในผิว และช่วยลดผิวอักเสบ ลดผื่นคัน ลดสิว อีกทั้งยังทำให้ผิวหน้าขาวใสขึ้นได้อีกด้วย

 

ฉีดมาเด้คอลลาเจนช่วยเรื่องอะไรบ้าง?

การฉีดมาเด้คอลลาเจน เป็นอีกศาสตร์การบำรุงผิว แบบ(HOMEOPATHY) โฮมีโอพาธีย์ ที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาผิวหน้าได้ทุกจุดไม่ว่าจะเป็น ริ้วรอย จุดด่างดำ ผื่น สิว ฝ้า กระ  หรือช่วยขับสารพิษที่มีการตกค้างอยู่ภายในผิว จึงสามารถช่วยให้ผิหนังขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

 

หลักการทำงานของมาเด้คอลลาเจน?

มาเด้คอลลาเจน เป็นตัวยาจะเข้าไปกำจัดสารพิษ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย และปัญหาผิว ช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญเพื่อทำให้การไหลเวียนของเลือดได้ฟื้นตัวได้เร็วขึ้น อีกทั้งยังให้สารอาหาร และ บำบัดรักษาเซลล์ในร่างกายจึงทำให้ผิวพรรณมีสุขภาพดีขึ้น ที่สำคัญยังช่วยปรับความสมดุล ทำให้ผิวหนังแข็งแรงขึ้นมีภูมิต้านทานที่ดี และ ไม่ทำให้ผิวหนังถูกทำร้ายจากสภาพสิ่งแวดล้อมหรือมลภาวะได้ง่าย จึงส่งผลให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสอยู่เสมอ

 

ฉีดมาเด้คอลลาเจนควรเว้นระยะอย่างไร?

ในการฉีดแต่ละครั้งควรมีการเว้นระยะห่างประมาณ 1 – 2 สัปดาห์/ครั้ง แต่ถ้าสำหรับใครที่มีปัญหาไม่ได้เยอะมาก ควรมรการฉีดแค่ 1 ครั้ง/เดือน ก็ได้ และหลังจากฉีดครบ 10 เข็ม ให้ทำอย่างเนื่องอย่างน้อย 1 ครั้ง ในทุก 1 – 3 เดือนเพื่อรักษาผลที่ดีไว้อย่างยาวนาน

 

ฉีดมาเด้คอลลาเจนเจ็บไหม?

การใช้โปรแกรมฉีดมาเด้คอลลาเจนไม่จำเป็นต้องมีการแปะยาชา เพราะเป็นหัตถการที่ใช้เวลาไม่นาน ฉีดแค่ 16 จุดทั่วใบหน้าเท่านั้นคนไข้จะไม่รู้สึกเจ็บมาก  แต่หากว่าคนไข้กลัวเจ็บมากๆ ก็สามารถขอแปะยาชาก่อนฉีดได้

 

ฉีดมาเด้คอลลาเจนกี่ครั้งเห็นผล?

ครั้งแรกก็สามารถเห็นผลได้คนไข้จะรู้สึกว่าผิวดูนุ่มลื่นขึ้น แต่หากต้องการให้เห็นผลที่ชัดเจนมากขึ้น ควรมีการฉีดอย่างต่อเนื่อง 1 ครั้งต่อ 1 สัปดาห์ และควรฉีดติดต่อกัน 5 ครั้ง ขึ้นไปเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

ก่อนรับบริการฉีดมาเด้คอลลาเจนนควรเตรียมตัวอย่างไร?

1.ควรนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

2.ควรดื่มน้ำสะอาดอย่างน้อย 2.5 ถึง 3

3.งดทานยากลุ่มแอสไพริน

4.งดวิตามินA วิตามินD และ E เป็นต้น

5.สตรีมีตครรภ์ หรือให้นมบุตร ไม่ควรทำ

6.หากมีโรคประจำตัว ควรแจ้งให้แพทย์ทราบอย่างโดยเร็ว

 

ฉีดมาเด้คอลลาเจนที่ไหนดี?

1.เลือกคลินิกที่เปิดให้บริการอย่างถูกต้อง มีเลขที่ใบอนุญาต 11 หลัก

2.เลือกคลินิกที่ให้บริการโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์

3.เลือกคลินิก ที่ใช้มาเด้คอลลาเจนแท้เท่านั้น

4.เลือกคลินิกที่มีความสะอาดในการใส่ใจทุกขั้นตอน

5.เลือกคลินิก มีการรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงรวมถึงมีราคาที่จับต้องได้อย่างชัดเจน

 

รีวิวผลลัพธ์หลังการบำรุงผิวหน้าด้วยการฉีดมาเด้คอลลาเจน

ผลลัพธ์ที่ได้แตกต่างกันไปแต่ละบุคคลและผลลัพธ์จะดีขึ้นเรื่อยๆเมื่อฉีดอย่างต่อเนื่อง

มาเด้คอลลาเจน

มาเด้คอลลาเจน

มาเด้คอลลาเจน

สรุปมาเด้คอลลาเจนได้ผลจริงมั้ย?

การฉีดมาเด้คอลลาเจน เป็นอีกตัวยาหนึ่งที่ช่วยได้ดีในการฟื้นฟูผิวและปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส รวมถึงช่วยลดปัจจัยการเกิดสิว ผดผื่น และผิวอักเสบได้อย่างรวดเร็วกว่าการทาครีมบำรุง

แต่ก่อนอื่นที่จะตัดสินใจฉีด ควรต้องมีความมั่นใจว่าใช้ตัวยามาเด้คอลลาเจนแท้ ฉีดกับแพทย์ ในคลินิกที่ได้มาตรฐานเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพ สวยอย่างปลอดภัย

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline