Lifestyle

"หมอช้าง" ชี้ 3 ราศี ถึงเวลา ปลดหนี้ การเงิน ปัง เกินต้านทาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอช้าง" อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า ช่วงนี้ 3 ราศี มีเกณฑ์ การเงิน ปัง เกินต้านทาน มีโอกาสได้เงินก้อน ถึงเวลาปลดหนี้ การค้าขายเริ่มคึกคัก หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง โชคลาภมีเข้ามา

“หมอช้าง” ชี้ว่า 3 ราศี ที่ถึงเวลา ปลดหนี้ การเงิน ปัง เกินต้านทาน ได้แก่ชาว ราศีเมษ, ราศีกรกฎ และราศีสิงห์

 

ราศีเมษ ดาวมันมฤตยูย้ายออกไปแล้ว ส่งผลดีหลายเรื่อง การเงิน ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่โดดเด่นไม่แพ้กัน จะส่งผลทำให้มีข่าวดีมีความก้าวหน้าเรื่องของการเงิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ดวงดาวการเงินบางจริงๆ โดดเด่นจริงๆ แถมยังมีลุ้นดวงในเรื่องของโชคลาภเข้ามาด้วย รวมไปถึงชาวราศีเมษที่อาจจะเคย มีปัญหาในเรื่องของหนี้สินเก่าๆ มีโอกาสเคลียร์ได้ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ 

 

ราศีกรกฎ “หมอช้าง” ชี้ว่าเป็น ราศี ที่ การเงิน มีความชัดเจน มีความลงตัว มีโอกาสได้เงินก้อน ถือว่าเป็นช่วงที่การเงินแข็งแรง แต่ว่าดวงการเงินจะดีมากๆ คือหลังจากกลางเดือนสิงหาคมไปแล้ว ชาวราศีกรกฎจะมีโอกาสทางการเงินที่ดี และที่สำคัญกรกฎยังเป็นราศีที่มีความโดดเด่นในเรื่องของลางสังหรณ์ ซิกเซ้นต์ อาจจะทำให้เกิดในเรื่องของข่าวดี ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องโชคลาภเข้ามาด้วย 

 

ราศีสิงห์ “หมอช้าง” ชี้ว่าเป็น ราศี หนึ่งที่ในช่วงนี้มีข่าวดีเรื่อง การเงิน เข้ามา เรียกว่าจังหวะการเงินพุ่งเข้ามาหาชาวราศีสิงห์โดยตรงเลย การงาน กิจการ ธุรกิจมีความก้าวหน้ามากขึ้น ส่งผลให้มีรายได้มากขึ้น มีผลกำไรที่ดี ผลตอบแทนที่ดี มีส่วนแบ่งที่ดีเข้ามา ก็เลยทำให้การเงินของราศีสิงห์มีความคึกคักมากเป็นพิเศษ 

"หมอช้าง" ชี้ 3 ราศี ถึงเวลา ปลดหนี้ การเงิน ปัง เกินต้านทาน

 

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ