Lifestyle

"ซิซซ์เล่อร์" ร่วมฉลองช่วงเวลาความสุข เสิร์ฟเมนูพิเศษ ต้อนรับ เดือนคุณแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อให้ลูก ๆ ได้เอาใจคุณแม่และคนในครอบครัว ด้วยอาหารมื้อพิเศษ สำหรับคนพิเศษ "ซิซซ์เล่อร์" ร่วมฉลองช่วงเวลาความสุข เสิร์ฟเมนูพิเศษต้อนรับเดือนคุณแม่ ย้ำจุดยืนร้านอาหารเพื่อสุขภาพ

ซิซซ์เล่อร์ ตอกย้ำจุดยืนการเป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย และทุกเทศกาล ล่าสุดพร้อมเสิร์ฟความพิเศษเพื่อคนพิเศษต้อนรับวันแม่ด้วยเมนูอาหารจานหลักควงคู่มากับขนมหวานที่รังสรรค์จากวัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่มีประโยชน์ ดีต่อสุขภาพ และปราศจากผงชูรส 
 

นายอนิรุทร์ เดวิด คอลลินส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) ในเครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในเดือนสิงหาคมที่มีเทศกาลสำคัญอย่าง “วันแม่ ซิซซ์เล่อร์ในฐานะร้านอาหารสุขภาพชั้นนำสำหรับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี ไม่พลาดที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาแห่งความสุขของคนไทย ด้วยการนำเสนอ 2 เมนูอาหารจานหลัก และ 1 เมนูของหวานที่รังสรรค์ขึ้นมาใหม่ล่าสุดจากวัตถุดิบคุณภาพ ดีต่อสุขภาพ ปราศจากผงชูรส

เพื่อให้ลูก ๆ ได้เอาใจคุณแม่และคนในครอบครัวด้วยอาหารมื้อพิเศษสำหรับคนพิเศษ ประกอบด้วย เมนูเมนูสุขภาพจานแรก “น่องเป็ดติดสะโพกซูวี” (Sous Vide Duck Leg) เนื้อเป็ดชิ้นใหญ่ที่ผ่านกรรมวิธีซูวีให้สุก ทำให้เนื้อสัมผัสของเป็ดนุ่มกำลังดี รับประทานคู่กับมะเขือเทศและมันม่วงย่าง ที่พร้อมเสิร์ฟในราคาจานละ 499 บาท

 

และอีกหนึ่งเมนูที่มีประโยชน์และอุดมไปด้วยโอเมก้า 3 กับ “สเต๊กปลาค็อดดำซอสครีมกระเทียม” (Black Cod Fish Steak with Garlic Cream Sauce) ปลาค็อดดำจากมหาสมุทรแอตแลนติก นำมาย่างบนกระทะให้ด้านนอกมีสีเหลืองนวลและเนื้อข้างในยังคงความชุ่มฉ่ำ ทานคู่กับซอสครีมกระเทียม มะเขือเทศ และผักโขมผัดเนย ในราคาจานละ 699 บาท

 

ก่อนจะปิดท้ายด้วยเมนูขนมสไตล์ตะวันตกที่เป็นที่นิยมของคนไทยอย่าง “พานนาคอตตาอัญชัน” (Butterfly Pea Panna Cotta) ที่พร้อมให้ลิ้มลองความนุ่มละมุนลิ้นในราคาถ้วยละ 100 บาท โดยทุกเมนูสามารถเลือกสั่งได้ตามใจ ต้อนรับเทศกาลวันแม่โดยเฉพาะ

"ซิซซ์เล่อร์" ร่วมฉลองช่วงเวลาความสุข เสิร์ฟเมนูพิเศษ ต้อนรับ เดือนคุณแม่

"ซิซซ์เล่อร์" ร่วมฉลองช่วงเวลาความสุข เสิร์ฟเมนูพิเศษ ต้อนรับ เดือนคุณแม่

พร้อมกันนี้ ซิซซ์เล่อร์ ยังได้เพิ่มความพิเศษอีกขั้นด้วยการมอบโปรโมชันจับคู่เซตเมนูอาหารให้เลือกทานได้แบบสุดคุ้ม มีด้วยกัน 2 เซ็ต ครบทั้งอาหารคาวและหวาน กับเซตที่ 1 ได้แก่ เมนูน่องเป็ดซูวีและพานนาคอตตาอัญชัน ในราคาเซตละ 559 บาท (จากราคาปกติ 599 บาท) และเซตที่ 2 ได้แก่ เมนูสเต๊กปลาค็อดดำและพานนาคอตตาอัญชัน ในราคาเซตละ 759 บาท (จากราคาปกติ 799 บาท) 

"ซิซซ์เล่อร์" ร่วมฉลองช่วงเวลาความสุข เสิร์ฟเมนูพิเศษ ต้อนรับ เดือนคุณแม่

 

โดยทุกเซตพร้อมเสิร์ฟคู่กับขนมปังชีสโทสต์และสลัดบาร์ที่เลือกอร่อยตามความชอบกับผักสด สะอาด ปลอดสารพิษ ทานคู่กับน้ำสลัดที่มีให้เลือกหลายชนิดและเติมได้ไม่อั้น ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2565 และสำหรับลูกค้าที่ทานอาหารและเครื่องดื่ม ครบ 2,500 บาท (หลังหักส่วนลดต่าง ๆ) รับฟรี หมอนชีสโทสต์จัมโบ้ มูลค่า 1,000 บาท ไปนอนกอดให้อุ่นกันตลอดเดือน

"ซิซซ์เล่อร์" ร่วมฉลองช่วงเวลาความสุข เสิร์ฟเมนูพิเศษ ต้อนรับ เดือนคุณแม่

 

“โดยเริ่มแจกวันที่ 11 สิงหาคม - 18 สิงหาคม 2565 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ทั้งนี้ทุกโปรโมชันดังกล่าวเฉพาะสำหรับการนั่งรับประทานที่ร้านซิซซ์เล่อร์ที่ร่วมรายการเท่านั้น”นายอนิรุทร์ กล่าวทิ้งท้าย

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง “คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565” ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่

 (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ