Lifestyle

"หมอลักษณ์" เตือน ราศี นี้ต้องระวัง "รัก" ทำให้เกิด ทุกข์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เผยว่า ช่วงนี้ ราศี ต่อไปนี้ ความรักจะทำให้เกิด ทุกข์ จะป็นราศีใด ใช่คุณหรือไม่ ไปดูกันค่ะ

“หมอลักษณ์”  เผยว่า ราศี ที่ช่วงนี้ รัก ทำให้มี ทุกข์ ได้แก่ ราศีกรกฎ ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2563 ไปจนถึงเดือนเมษายน 2566 ดาวเสาร์ยกเล็งชะตาราศีกรกฎ ทางโทราศาสาตร์กล่าวไว้ชัด

 

     สาร์เพ่งเล็งลัคน์แล้ว       อสุรา

     ภุมเมนท์อัษฎา               ว่าไว้

    จันทร์เป็นสิบเอ็ดแก่         ราหูเล่า

    อาภัพอัปภาคย์ให้            โทษแท้ประเหินหิน

    

 

   

 

แปลว่ามีความ ทุกข์ ดังนั้นใครที่ยังไม่มีครอบครัว ยังเป็นโสด "หมอลักษณ์" แนะว่าอย่าไปมีใคร โดยเฉพาะช่วงนี้จะรุมเร้าต้องระมัดระวัง ต้องไม่ประมาท ต้องไม่เผลอใจ ต้องไม่เปิดโอกาส ต้องปิดประตูตาย มิฉะนั้นความทุกข์ที่มีมา ความสุขแป๊บเดียว นรกตามมา มากมายมหาศาล ถ้าไม่มีก็จบ

 

แต่ถ้าหากมีอยู่แล้ว ต้องประคับประคอง อดทน เข้าใจว่าอะไรจะเกิด อะไรจะทำให้ทุกข์ อะไรจะทำให้มีปัญหา เธออย่าหาเรื่องชั้นนะ ชั้นจะไม่หาเรื่องเธอ ต้องตกลงเป็น MOU กันไว้เลย ไม่ว่าคุณจะเป็นดารา นักแสดง ประชาชนคนทั่วไปที่อยู่ ราศีกรกฎ เรื่องเดียวเลยคือความ รัก หุ้นส่วน การมีอะไรกะนที่มีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง ในเชิงรายละเอียดต้องมีข้องตกลง MOU ที่ชัดเจน ถ้าหลีกได้หลีก หลบได้หลบ แล้วมันจะผ่านพ้นไป

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมลที่ว่ามานี้ "หมอลักษณ์" จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีที่ในช่วงนี้ รักทำให้มี ทุกข์ ได้แก่ ราศีกรกฎ

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ