เด่นโซเชียล

"วันแม่" ปีนี้จัด พวงมาลัย แบบใหม่แบบสับ แม่ ได้แล้วต้องร้องหา ซอส แน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วันแม่" ปีนี้ เปิด ไอเดีย สุดปัง พวงมาลัย แบบใหม่แบบสับ ของขวัญ ที่แม่ได้แล้วต้องถูกใจสุด ๆ ชาวเน็ต ฮือฮา บอกแถมซอส ให้ด้วยนะ

"วันแม่" ใกล้เข้ามาแล้ว โอกาสพิเศษแบบนี้แน่นอนว่า ลูกทั้งหลายคงกำลังมองหาของขวัญให้กับคุณ แม่ ซึ่งสำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกว่าให้อะไรแม่ดี หรือไม่อยากให้ของที่ซ้ำกับปีก่อนแนะนำนี่เลย พวงมาลัย ไก่ทอด แม่เห็นแล้วปลื้มแน่นอน ทั้งเก๋และยังกินได้ด้วย

วันที่ 8 ส.ค. 65 เพจเฟซบุ๊ก การตลาดวันละตอน ได้โพสต์ภาพเผยไอเดียสุดเก๋ พวงมาลัยไหว้แม่ เนื่องใน "วันแม่" ที่ทำมาจากไก่ทอด ซึ่งร้านขายไก่ทอดชื่อดังเป็นผู้ทำขึ้น เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับ "วันแม่" ในปีนี้ โดยพวงมาลัยนี้ทำขึ้นมากจากไก่ป๊อป หลายชิ้นร้อยรวมเป็นพวง ดูแล้วทั้งสวยทั้งน่ากิน แต่อย่าลืมเอาซอสไปให้แม่ด้วยนะ

 

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก

 

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก

 

 

เมื่อโพสต์พวงมาลัยไก่ทอดไหว้ใน "วันแม่" ถูกแชร์ลงในโลกโซเชียล ก็ทำให้ชาวเน็ตตาลุกวาว ให้ความสนใจอย่างมาก บอกว่าไอเดียเริ่ด เก๋ไม่ซ้ำใคร แถมบอกว่าแม่เอาไปกินต่อได้ด้วย ชาวเน็ตคงแห่ไปซื้อตามกันเป็นแถบ

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก

 

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ