เด่นโซเชียล

ครู ให้เขียน การ์ด "วันแม่" อยู่ ๆ นักเรียน ปล่อยโฮกลางห้อง รู้ความจริงทำจุกอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครู ให้เขียน การ์ด "วันแม่" แต่อยู่ ๆ นักเรียน ปล่อยโฮกลางห้อง รู้ความจริงยิ่งเจ็บปวด ทำโซเชียลน้ำตาแตก ดราม่าเบา ๆ โรงเรียนควรเลิกทำกิจกรรมบีบหัวใจ

เรื่องเศร้าเรียกน้ำตาก่อนถึง "วันแม่" เมื่อครู ได้โพสต์คลิป นักเรียน ที่กำลังร้องไห้ ไป เขียนการ์ดวันแม่ไป บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาซึ้งมาก ๆ ขนาดคนดูยังกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่โดยผู้ใช้ TikTok  บัญชี mk_mooko ได้แชร์คลิปบรรยากาศโดย ครู ได้ให้ นักเรียน เขียน การ์ด "วันแม่" เพื่อนำไปให้แม่ในวันที่ 12 สิงหาคม วันแม่แห่งชาติ ที่จะถึงนี้ แต่มี นักเรียนหญิง รายหนึ่งร้องไห้สะอื้น ระหว่างทำงานที่ครูมอบหมายให้ หลังจากนั้นน้องได้ร้องไห้ออกมา เนื่องจากคุณแม่ของน้องเพิ่งจะเสียชีวิตไป

 

ครู เจ้าของโพสค์ให้นักเรียนเขียน การ์ด "วันแม่" ยังได้ระบุข้อความเพิ่ม ว่า ตนเองให้นักเรียนเขียนการ์ดวันแม่ แต่เด็กจะเขียนให้ใครก็ได้ที่เลี้ยงดูมา ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่  คุณย่า ยาย  คุณป้า หรือคุณพ่อ แต่นักเรียนในคลิปยังยืนยันว่าจะเขียนให้คุณแม่ แต่ครูทราบทีหลังว่า นักเรียน เพิ่งสูญเสียคุณแม่ไป ครู จุกอกจนทำอะไรไม่ถูก แต่ครูจะเป็นแม่อีกคนให้หนูเอง แม้แม่จะไม่ได้อ่านแล้วก็ตาม..คนบนฟ้าต้องภูมิใจในตัวลูกสาวคนเก่งมากแน่ ๆ เลย 

การ์ดวันแม่


 

หลังคลิป นักเรียน เขียน การ์ด "วันแม่" ถูกแชร์ออกไป ก็ปรากฎว่ามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังน้อง นักเรียน จำนวนมาก  บางคนเข้าใจความรู้สึกน้องอย่างดี  เพราะตัวเองก็เพิ่งสูญเสียแม่ไปเช่นกัน ไม่รู้จะบอกว่าสู้ดีมั้ย เพราะคนที่ต้องเจอกับเรื่องแบบนี้ก็สู้มากมากพอแล้ว นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคอมเมนต์ ที่เห็ฯว่าและก็มีอีกหลายความเห็นควรเลิกกิจกรรมแบบนี้ได้แล้ว เพราะงผลกระทบต่อจิตใจเด็ก ๆ เพราะแต่ละครอบครัวไม่ได้สมบูรณ์แบบเหมือนกัน เด็กบางคนพ่อหรือแม่อาจเสียชีวิตไปแล้ว หรือพ่อกับแม่เลิกรากัน บางคนครอบครัวไม่ได้สมบูรณ์ไม่ได้อยู่กับ พ่อแม่

การ์ดวันแม่

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : mk_mooko

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline