เด่นโซเชียล

จึ้งมากซื้อ "แตงโม" ราคานี้จากห้างดัง สาวลมจับหลังเห็นราคาตอนกลับถึงบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จึ้งมากซื้อ "แตงโม" ราคานี้จากห้างดัง สาวลมแทบจับหลังพลิกดูป้ายบอกราคาตอนถึงบ้าน สุดท้ายไม่ผิดหวังถึงจะแพงแต่อร่อยมาก

ขึ้นชื่อว่า "แตงโม" เชื่อว่าคงเป็นผลไม้โปรดของใครหลายคน เพราะนอกจากจะมีรสชาติดีแล้ว ยังช่วยคลยาร้อน แถมยังหาซื้อง่าย ราคาถูกด้วย แต่เรื่องราคาถูกอาจจะใช้ไม่ได้กับผู้ใช้ Tiktok ชื่อบัญชี maruko_0606 ที่ "แตงโม" ลูกนี้ทำเธอเข่าทรุดเลยทีเดียว เพราะหลังจากที่เธอดูป้ายราคาก็พบว่าแพงมาก แพงแบบไม่เคยซื้อที่ไหนมาก่อนแน่นอน  
 

โดยเธอได้โพสต์คลิป "แตงโม" พร้อมกับ ระบุว่า "ความหิวเป็นเหตุ55555 แต่อร่อยสมราคามากกก เนื้อแน่นหวานนนน ปกติกินตามร้านข้างทาง เลยตกใจราคานิดนึง55555" ซึ่งผู้โพสต์บอกว่าเธอซื้อแตงโมที่ซื้อจากห้างแห่งหนึ่ง แต่ไม่ได้ดูป้ายราคาก่อน เพราะ "แตงโม" ลูกดังกล่าวราคากว่า 203.50 บาท ทำเอาเจ้าตัวอึ้งทีเดียว แต่ก็ยืนยันว่าถึงแม้ราคาแพง นอกจากนี้เจ้าของคลิปยังเข้ามาคอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า "อร่อยมากกกค่ะ แต่ซื้อแบบรีบๆ ซื้อของหลายอย่าง เพิ่งมาดูราคาตอนถึงบ้าน55555 เลยสตั้นไป เเต่พอกินไปปุ้บ อื้มม เข้าใจแล้วทำไมเเพงอร่อยมากกก"

แตงโม

หลังจากโพสต์ "แตงโม" ลูกละ 200 กว่าบาทถูกเผยแพร่ไปก็ปรากฎว่า มีชาวเน็ตเข้ามาใมาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก บางคนบอกว่า แตงโมดังที่ขายในห้างอร่อยกว่าข้างทางจริงๆ คอนเฟิร์มเลย แต่ราคาก็แพงมากๆ เช่นกัน บางคนเคยซื้อแบบรีบๆ ไม่ได้ดูราคา แต่พอกลับถึงบ้านเห็นราคาแล้วลมแทบจับเหมือนกัน

แตงโม

ขอบคุณภาพและข้อมูล :  maruko_0606

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline