เด่นโซเชียล

"สิ้นสุดทางเพื่อน" ขึ้นเทรนด์ทวิต หลัง นาย ยอมรับ ชอบ ใบเฟิร์น ลุ้นเป็นคู่แฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิ้นสุดทางเพื่อน" เทรนด์ทวิตเตอร์ มาแรง ติดอันดับบน ทวิตเตอร์ หลัง "นาย ณภัทร" ยอมรับ ชอบ "ใบเฟิร์น" จริง ชาวทวิตเตอร์ ลุ้นให้เป็นคู่แฟนจริงๆ

"สิ้นสุดทางเพื่อน" กลายเป็นเทรนด์ทวิตเตอร์ที่กำลังมาแรงมากอยู่ในขณะนี้ ภายหลังที่ "นาย ณภัทร" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนล่าสุด เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"

 

ซึ่งทาง "นาย ณภัทร" ได้ออกมายอมรับว่า ได้ข้ามเส้นของความเป็นเพื่อนไปแล้ว และได้โทรไปหา ใบเฟิร์น เพื่อบอกว่า ชอบ พร้อมกับ ฝากนักข่าวถาม ใบเฟิร์น ให้หน่อย ว่า "ชอบผมบ้างหรือเปล่า" 

 

ซึ่งจากบทสัมภาษณ์ของ "นาย ณภัทร"ทำเอาแฟนคลับที่ลุ้นให้เพื่อนคู่นี้ กลายเป็นคู่แฟน เพราะนอกจากจะสวยหล่อทั้งคู่ ยังมีเคมีออกจะลงตัว เข้าคู่กันได้ดีเหลือเกิน ลุ้นกับคำตอบของ นางเอกสาว ใบเฟิร์น ว่าจะออกมาตอบว่ายังไง

 

ซึ่งประเด็นของเรื่องนี้ ได้เริ่มมาจาก ที่ "หนุ่ม กรรชัย" ได้หลุดปากพูดถึงสถานะของคนทั้งคู่ผ่านรายการหนึ่ง จนทำให้กระแสคู่เพื่อนคู่นี้กลับมาอีกครั้ง จนเมื่อ "นาย ณภัทร" ออกมากล่าวย้ำกับสื่อมวลชนว่า ชอบ ใบเฟิร์น จริง ยิ่งเป็นการโหมกระแสให้ร้อนแรงขึ้นมาอีก จนล่าสุด บน โลกโซเชียล อย่าง ทวิตเตอร์ ได้มีการติดแฮชแทค "สิ้นสุดทางเพื่อน" ซึ่งเป็นชื่อภาพยนต์ ที่ทั้งสองเล่นด้วยกัน ขึ้นอันดับ 1 ยาวนาน ซึ่งหลายคนอยากรู้คำตอบของสาว ใบเฟิร์น ว่าจะออกมาตอบว่ายังไง รวมไปถึงลุ้นและเชียร์ให้คู่นี้ลงเอยเหมือนกับภาพยนต์ที่ทั้ง 2 คนเคยร่วมเล่นด้วยกันด้วย

 

นาย ณภัทร - ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นาย ณภัทร - ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

 

ซึ่งบนโลก ทวิตเตอร์ ได้มีการทวีตข้อความที่ "นาย ณภัทร" ได้ออกมาสัมภาษณ์ ทั้งการที่โทรไปบอกชอบ ใบเฟิร์น จริง รวมไปถึง ประเด็นที่ "เค้าเป็นคนที่ห่วงความรู้สึกของทุกคน ยกเว้นความรู้สึกของตัวเอง อาจจะมองข้ามไป ผมก็เลยรู้สึกว่าไม่เป็นไรๆ เดี๋ยวผมจะช่วยดูแลเค้าเอง" ซึ่งกลายเป็นประโยคที่บ่งบอกให้เห็นความพร้อมในการก้าวข้ามความเป็นเพื่อนอย่างชัดเจน

 

ทวิตเตอร์

ทวิตเตอร์

ทวิตเตอร์

ทวิตเตอร์

ทวิตเตอร์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ