เด่นโซเชียล

โผล่อีกราย หนุ่ม โชว์กิน "ค้างคาว" บอก หลายคนกินอึ่ง แต่ผมกิน ค้างคาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดัง โพสต์ พบอีกราย "หนุ่ม" โชว์กิน "ค้างคาว" บนโลกโซเชียล บอก หลายคนกินอึ่ง แต่ผมกิน ค้างคาว ชาวเน็ต แห่คอมเมนต์กันสนั่น

ภายหลังที่ก่อนหน้านี้ ทางเพจ หมอแล็บแพนด้า ได้แชร์เรื่องราวการกิน "ค้างคาว" ของหญิงสาวรายหนึ่งโดยเธอได้มีการเผยแพร่ คลิป ที่มีการนำเอา "ค้างคาว" มาปรุงเป็นอาหารพร้อมกับรับประทานเหมือนว่าเป็น อาหาร ปกติธรรมดาทั่วไปทั้งที่ความเป็นจริงแล้ว การรับประทาน "ค้างคาว"ถือว่าเสี่ยงอันตรายอย่างมาก เพราะในตัวค้างคาวมีไวรัส เชื้อโรค ต่างๆ รวมกว่า 60 ชนิด

 

ซึ่งในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่สำนักอนุรักษ์สัตว์ป่า และเจ้าหน้าที่จากสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 10 (อุดรธานี) ได้รวบรวมหลักฐาน เข้าแจ้งความ ให้ดำเนินคดีกับ ครูสาว ในความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และ พ.ร.บ.สงวนและคุ้มครองสัตวืป่า พ.ศ. 2562 ตาม ม.92 (ม.17) ฐานครอบครองซากสัตว์ป่าคุ้มครอง ซึ่ง ครูสาว คนดังกล่าว ได้ออกมาไลฟ์สด ยกมือไหว้ขอโทษ กับสิ่งที่ได้กระทำไป

 

ล่าสุด ทางเพจ หมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์ว่าเจออีกราย ซึ่งคราวนี้เป็น "หนุ่ม" รายหนึ่ง โชว์การกิน "ค้างคาว" โดยได้โพสต์ข้อความว่า "มาอีกแล้วครับ คอนเทนต์กินค้างคาวโชว์" โดยในภาพจะเห็น "หนุ่ม" รายหนึ่ง โชว์กิน "ค้างคาว" ซึ่งได้นำไปปรุงอาหารมาแล้ว โดยได้โพสต์ข้อความว่า "ค้างคาวต้มกับแกงค้างคาว..อร่อยๆ ฮะ หลายคนกินอึ่ง แต่ผมกินค้างคาว" 

 

หมอแล็บแพนด้า

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางเพจ หมอแล็บแพนด้า ได้เคยออกมาเตือนแล้วว่า "ค้างคาว" เป็นแหล่งรังโรคและเป็นสัตว์ที่สะสมเชื้อโรคเยอะมาก มีรายงานการเจอไวรัสมากกว่า 60 ชนิดในค้างคาว ซึ่งบางชนิดก็ก่อโรคในคนได้ และยังแพร่ระบาดไม่หายถึงทุกวันนี้ 

 

ซึ่งจากโพสต์ล่าสุดที่มีหนุ่มโชว์กิน "ค้างคาว" ครั้งนี้ ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างสนั่น ถึงความไม่เหมาะสม เป็นคอนเทนต์ที่ไม่สร้างสรรค์ อยากดังโดยที่ไม่รู้ถึงผลที่จะตามมา

 

โชว์กิน ค้างคาว อีกราย

โชว์กิน ค้างคาว อีกราย

 

 

logoline