เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" รีวิว โรงแรมสุดประหยัด 280 บาท/คืน สุดสะพรึงตั้งแต่ทางเข้าจนถึงห้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอแบบนี้ยังอยากนอนอยู่มั้ย ? "หนุ่ม" รีวิว โรงแรม สุดประหยัด 280 บาทต่อคืน สุดสะพรึงตั้งแต่ทางเข้าจนถึงห้อง ชาวเน็ต ยอมใจ นอนไปได้ยังไง

การแบกเป้ท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ สิ่งที่ นักเดินทาง มักจะต้องทำคือการท่องเที่ยวแบบประหยัด ใช้เงินแค่เฉพาะในสิ่งที่จำเป็นเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นตั๋วเครื่องบิน รถไฟ ในการเดินทาง รวมไปถึงค่า โรงแรม ที่พัก ที่จะต้องมีการศึกษาและดูราคาความประหยัดและความคุ้มค่า เช่นเดียวกับ "หนุ่ม" รายนี้ ที่ มักชอบเดินทางท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆ ใน ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเก็บเป็นประสบการณ์และเปิดโลกใหม่ในแบบที่หลายคนไม่เคยเห็น

 

โดยผู้ใช้ ทวิตเตอร์ รายหนึ่ง ชื่อ ニュー伊吹 @ibukiinterpress หนุ่มญี่ปุ่น ที่มีใจรักในการเดินทาง ได้โพสต์ประสบการณ์แปลกใหม่ที่เขาได้พบเจอ เมื่อเขาต้องการประหยัดเงินในการเดินทาง จึงได้เข้าพัก โรงแรม แห่งหนึ่งในเมืองโกเบ โดยเข้าพักในราคาคืนละ 1,100 เยน (ประมาณ 280 บาท) ซึ่งสิ่งที่เขาได้เจอกลับทำให้เขาต้องสะพรึง จนอดคิดไม่ได้ว่า ควรจะพักที่นี่ดีหรือไม่

 

จากภาพจะเห็นว่า โรงแรม แห่งมีบรรยากาศที่ค่อนข้างน่ากลัว ทั้งมืด และดูอับ เมื่อมาถึงที่ห้อง กลับพบว่าเป็นห้องแคบๆ มีเพียงโต๊ะเล็ก ที่วางทีวีเครื่องเล็กเอาไว้ให้ดู เวลาล็อกห้องถ้าจะเข้าแค่เอากรรไกรงัดก็สามารถเปิดออกได้แล้ว ตามกำแพงที่เป็นไม้อัดมีเทปกาวที่แปะรอยร้าวเอาไว้ด้วย รวมไปถึงในห้องได้มีกลิ่นเหม็นอับที่เมื่อได้กลิ่นทีแทบจะเป็นลมอีกต่างงหาก

 

โรงแรม

โรงแรม

 

แต่ถึงจะมีบรรยากาศและสภาพห้องที่เป็นแบบนี้ "หนุ่ม" รายนี้ยังคงยืนยันที่จะพัก และได้ซื้ออาหารเข้ามานั่งกินในห้องได้ปกติ และสามารถหลับลงได้ แต่ก็ได้เพียงแค่ 4 ชั่วโมงเท่านั้น เพราะมันเต็มไปด้วยความปวดเมื่อยตามร่างกาย และความคันตลอดทั้งตัว ส่วนห้องน้ำนั้น ความสะอาดคือแย่มาก

 

ซึ่งเมื่อ "หนุ่ม" รายนี้ได้แชร์ข้อมูลออกไป ได้มี ชาวทวิตเตอร์ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย โดยบางรายถึงกับบอกว่า นอนแบบนี้เหมือนนอนในนรก ยอมใจเจ้าของ ทวิตเตอร์ รายนี้ที่สามารถนอนหลับได้ ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะหนีไปนอนที่อื่นแล้ว

 

โรงแรม

โรงแรม

โรงแรม

โรงแรม

 

ที่มา : ทวิตเตอร์ ニュー伊吹 @ibukiinterpress

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ