เด่นโซเชียล

"พูลวิลล่า" เซ็ง เจอ ลูกค้า เข้าพักเกิน จอง 15 มา 30 ทำบ้านเละ เสียหาย ก่อนหนีไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พูลวิลล่า" เซ็ง เจอ ลูกค้า เข้าพักเกิน จอง 15 คน แต่มาพัก 30 คน ทำผิดกฎระเบียบที่พัก ทำบ้านเละ ทำของเสียหาย ส่งเสียงดังรบกวน ก่อนหนีไป ล่าสุด ได้มีการพูดคุยและโอนค่าค้างชำระแล้ว อยู่ในขั้นพิจารณา

เป็นประเด็นร้อนที่ดูดุเดือดกันมากบน โลกโซเชียล เมื่อ "พูลวิลล่า" แห่งหนึ่งได้โพสต์ข้อความที่ลูกค้าได้ทำการเข้าพักล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งทางลูกค้าได้ทำการจองบ้านพักหลังหนึ่ง โดยทำการจองผู้พักไว้ที่ 15 คน แต่พอเอาเข้าจริงกลับมาเข้าพักรวม 30 คน ซึ่งนอกจากจะเข้าพักเกินจำนวนแล้ว ยังได้ทำเสียงดังรบกวนบ้านรอบข้าง รวมไปถึงกินของกินที่แม่บ้านวางขายไว้หายหมด ก่อนที่จะหนีไป โดยทิ้งสิ่งของเอาไว้

 

ซึ่งทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้แชร์ข้อความของ บ้านพักพูลวิลล่า แห่งหนึ่ง ที่พัทยา ได้มีการโพสต์ข้อความโดยได้บอกถึงพฤติกรรมของกลุ่ม ลูกค้า ที่เข้าพักในครั้งนี้ ว่า

 

"ผลงานลูกค้าล่าสุดที่มาเข้าพักค่ะ บอกเลยว่าปวดหัวมาก แจ้งเข้าพัก 15 คน แต่ถึงเวลาจริงๆ มา 30 คนเสียงดัง

 

นั่งทานข้าวที่สระน้ำ ไม่ได้เล่นน้ำจริง ไม่ได้เปิดเพลงนอกบ้านจริง แต่มา 30 คน เสียงมันจะเบาหรอคะ จนข้างบ้านโทรแจ้ง 2 รอบ โทรเตือนไป 2 รอบ ถึงจะยอมเข้าบ้าน ทางบ้านเลยแจ้งว่าขอเก็บค่าคนเกินคนละ 500 บาท 15 คน 7,500 บาท และปรับเรื่องเสียงดังหลัง 22.00 น. 10,000 บาท ทางเราได้ให้ลูกค้าอ่านทุกอย่างเรื่องกฎระเบียบที่พัก ลูกค้าเซ็นรับทราบก่อนจะเข้าพักจะโอนประกันบ้าน 5,000 บาท (ทุกบ้านพักมีกฎระเบียบหมดค่ะ คุณควรทำตามกฎ)

 

ทำข้าวของเสียหายก็ต้องรับผิดชอบนะคะ โซฟาก็ทำเลอะ พอเช้าประมาณ 7.00 น. ลูกค้าเก็บของหนีค่ะ เปิดประตูบ้านและประตูรั้วทิ้งไว้แล้วออกไปเลย โทรหาหลายสายกว่าจะรับ โทรไปก็มีปากเสียงตลอด ปัดความรับผิดชอบมาก ขนมที่แม่บ้านวางขายไว้ก็หายทั้งหมด ไวน์ เบียร์ โซดาก็หายทั้งหมด ปลั๊กสายต่อก็ยังหาย นี่คือขโมยแล้วค่ะ

 

ค่าน้ำแข็งที่สั่งให้แม่บ้านซื้อก็ไม่จ่ายค่ะ ไม่โอเคมากๆ โทรมาบอกว่าให้หักค่าทำความสะอาดจากประกันบ้าน 5,000 ได้เลย คือแค่ค่าขนมค่าของที่พวกคุณเอาไปก็เกิน 5,000 บาทแล้ว แล้วบ้านเละทั้งหลังแบบนี้ ค่าแม่บ้านจะเท่าไหร่ บอกเลยว่าปวดหัวมาก ถ้าตัดเรื่องเสียงดังออกไปไม่ปรับ คุณก็ควรกับมารับผิดชอบของที่ทำเสียหายไว้ด้วยค่ะ (ขอไม่ลงรูปที่เซ็นรับทราบใบกฎระเบียบบ้านพักนะคะ เพราะมีบัตรประชาชนลูกค้าอยู่)

 

ปล. คนเราแต่งตัวดูดีดูแพงแค่ไหน แต่ทำตัวแบบนี้ไม่ไหวเลยค่ะ แล้วแต่ละคนสวยมากด้วยความสวยขัดกับสิ่งที่ทำและคำพูดคำจามากๆ"

 

อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2

โพสต์จากบ้านพักพูลวิลล่า

 

ซึ่งต่อมาทาง บ้านพักพูลวิลล่า ได้ทำการโพสต์ข้อความการแชทระหว่างทางแอดมินเพจ และลูกค้ากลุ่มดังกล่าว ซึ่งเริ่มที่ข้อความการจอง ที่พัก รวมไปถึงการเจรจาให้มีการชดใช้ค่าเสียหาย ซึ่งข้อความที่ออกมานั้นมีการโต้ตอบดุเดือดกันอย่างมากมาย

 

สภาพบ้าน

สภาพบ้านพัก

 

ขณะที่ล่าสุด ทาง บ้านพักพูลวิลล่า ได้แจ้งข้อมูลล่าสุดกับทาง คมชัดลึกออนไลน์ ว่า "ตอนนี้ทางคู่กรณีได้โอนเงินที่ค้างชำระอยู่ครบหมดแล้วช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ซึ่งทางเราไม่ได้เก็บค่าปรับแล้ว และเมื่อสักครู่มีคนจากทางฝั่งคู่กรณี (ซึ่งไม่ใช่ตัวคู่กรณีเอง) โทรมาขอโทษและขอชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดแทน แต่ทางเรายังขอเวลาพิจารณาก่อน"

 

ทั้งนี้ ทาง บ้านพักพูลวิลล่า ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า อยากให้เคสนี้เป็นวิทยาทานให้กับคนอื่นที่เจอกรณีคล้ายๆ กัน

 

สภาพบ้านพัก

บ้านพักพูลวิลล่า

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ