เด่นโซเชียล

"สวนสัตว์พาต้า" ขอบคุณ พลังโซเชียล ทำคนกลับมาเที่ยว สวนสัตว์ ในรอบ 20 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สวนสัตว์พาต้า" โพสต์ข้อความกล่าวขอบคุณ "พลังโซเชียล" ทำทุกคนหลั่งไหลกลับมาเที่ยวที่ สวนสัตว์ อีกครั้ง ในรอบ 20 ปี

ภายหลังที่ได้มีการออกคำแถลงการณ์ จากกรณีที่มีข่าวจากหลายสำนัก ได้ให้ข้อมูลถึงการที่ "สวนสัตว์พาต้า" ตั้งราคาขาย ลิงกอริลลา ชื่อ บัวน้อย ดาวเด่นของ สวนสัตว์ ในราคา 30 ล้านบาทนั้น ซึ่งทาง สวนสัตว์พาต้า ได้ยืนยันว่าไม่คิดขาย และไม่มีการตั้งราคาใดๆ ทั้งสิ้นนั้น หลังจากที่ได้ออกคำแถลงการณ์ไปบน โลกโซเชียล ได้เกิดกระแสตอบรับที่ดี ทำให้ สวนสัตว์ กลับมาคึกคักอีกครั้ง ทาง "สวนสัตว์พาต้า" จึงได้กล่าวขอบคุณ พลังโซเชียล ที่ทำให้ทุกคนหลั่งไหลกลับมาที่สวนสัตว์อีกครั้ง

 

โดยทางเพจ สวนสัตว์พาต้า ได้โพสต์ข้อความกล่าวขอบคุณ พลังโซเชียล โดยมีข้อความว่า

 

มหัศจรรย์แห่ง โซเชียล

 

ด้วยวัยและสิ่งแวดล้อมที่แปรเปลี่ยนไปตามยุคสมัยและด้วยภาระหน้าที่ในทุกวันที่ต้องดูแลเพื่อนๆ ทุกชีวิตในที่นี้ให้ดีที่สุด ทำให้พวกเราส่วนใหญ่ไม่ค่อยเข้าใจในเรื่องของ "พลังแห่งโลกโซเชียล"

 

หลายครั้งในหลายปีที่ผ่านมา เวลามีคนบอกเล่าว่า พลังโซเชียล กำลังโหมกระหน่ำ เล่นงานสิ่งที่เรารักในทางลบ ซึ่งที่ผ่านมา พวกเราได้แต่น้อมรับในเรื่องราวและการตัดสินใจของผู้คนในสังคมมากมาย โดยไม่รู้ถึงวิธีการตอบโต้หรืออธิบาย จนไม่รู้ว่า จะปกป้องในสิ่งที่พวกเรารักและหวงแหนไว้ได้ยังไง กับระยะเวลาที่เนิ่นนาน กับความเงียบเหงา จนเป็นเหมือน สัญลักษณ์ของที่นี่ และจู่ๆ ทุกท่าน ก็ได้กลับเข้ามา

 

กับไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ที่พวกเราต้องเรียนรู้การใช้โซเชียลอย่างจริงจังเพื่อให้ได้เข้าถึงข้อความมากมายที่ทุกท่านได้ส่งมาให้กำลังใจและเสียสละเวลากับค่าใช้จ่ายเพื่อกลับเข้ามาเยี่ยมเยียนสถานที่แห่งนี้ ซึ่งเป็นวันที่พวกเรา ได้กลับมามีความสุขอย่างที่ไม่เคยได้สัมผัส กับความรู้สึกเช่นนี้ มาเป็นเวลาเกือบ 20 ปี เกินกว่าที่เราจะกล้าที่จะใช้คำว่า "รอคอย"

 

เพจ สวนสัตว์พาต้า

 

ทุกอย่างที่เกิดขึ้น ทำให้เราได้นึกย้อนไปถึงวันเวลาเก่าๆกับที่แห่งนี้ ที่เคยเป็นสถานที่แห่งความทรงจำ ที่ผู้คนมากมายยังคงนึกถึงในเทศกาลกิจกรรม และความสุขที่ได้รวมตัวกันของคนใน ครอบครัว ตลอดจนบางครั้งยังเคยได้ยินคำเปรียบเปรยว่าที่นี่คือห้องเรียน, โรงเรียนเริ่มแรก เป็นจุดเริ่มต้นสร้างแรงบันดาลใจและการเรียนรู้ให้กับบุคลากร, องค์กรระดับแนวหน้าที่เกี่ยวข้องเฉพาะด้านมากมาย

 

และสิ่งที่ประทับใจที่สุดส่วนหนึ่งของพวกเรา คือหลายๆท่านยังคงเก็บภาพถ่ายที่ระลึกไว้ และส่งกลับมาให้เราได้ชื่นชมความทรงจำในอดีต ในวันที่กล้องถ่ายรูปมีความสำคัญเฉพาะโอกาสพิเศษที่แท้จริง

 

ทุกข้อความที่ทุกท่านมอบให้ สร้างกำลังใจให้รอยยิ้มทุกครั้งที่อ่าน ทุกชีวิตที่นี่ รับรู้ได้และมีความสุข ในความเมตตา ขอบพระคุณทุกท่าน ที่ทำให้พวกเราได้เรียนรู้ว่า "มหัศจรรย์แห่งโซเชียลมีอยู่จริง"

 

ขอกราบขอบพระคุณ ทุกท่านอีกครั้ง จากหัวใจ จากพวกเรา 

 

ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่
ชาว "สวนสัตว์พาต้า"

 

สวนสัตว์พาต้า

 

ภาพ : เพจ สวนสัตว์พาต้า

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ