เด่นโซเชียล

เจ้าของ "บ้าน" สงสัย ล้อมรั้วลวดหนามเสาละ 100 แพงไปมั้ย ชาวเน็ตถกสนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของ "บ้าน" สงสัย ล้อนรั้วลวดหนามเสาละ 100 บาท ราคานี้แพงเกินไปมั้ย ชาวเน็ตถกสนั่นแถมคำนวณให้เข้าใจง่าย ๆ บอกราคานี้หาไม่ได้แล้ว

กลายเป็นเรื่องราวที่ทำเอาชาวโซเชียลถกสนั่นหลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่ง ซึ่งเธอกำลังจะทำรั้ว "บ้าน" ใหม่ โดยรั้ว "บ้าน" ที่ว่านั้น เป็นการล้อมรั้วง่าย ๆ เพียงแค่ใช้เสาปูน และ ขึงด้วย ลวดหนาม โดยเธอได้ระบุ รายละเอียดพร้อมกับภาพว่า "ราคารั้วลวดหนามแบบง่าย ๆ แบบนี้ช่างเขาคิดกันต้นละเท่าไหร่ ช่างนี้เขาคิดกันต้นละ 100 แพงไปมั้ยคะราคานี้"

โดยในโพสต์ ดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงภาพการ ล้อมรั้ว รอบ "บ้าน" ของเธอ โดยใช้เพียงเสาปูน และช่างได้ขึงด้วยลวดหนามรอบ ๆ พื้นที่บริเวณโดยรอบบ้านตัวเองหลังจากนั้นช่างได้ราคาต้นละ 100 บาท ซึ่งเธอจึงส่งสัยว่าราคาที่ช่างระบุมานั้นแพงเกินไปหรือเปล่า และส่วนใหญ่จ้าง ล้อมรั้ว "บ้าน" ลักษณะแบบนี้ ราคาเท่านั้น
 

ล้อมรั้วบ้าน

หลังจากนั้นที่ภาพรั้ว "บ้าน" ถูกแชร์ออกไปพบว่ามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ จำนวนมากหลายคนบอกว่าราคานี้ถือว่าไม่แพง เพราะปกติแถวบ้านราคาประมาณ 200 บาท รวมค่าแรงด้วย เจ้าของโพสต์ได้ราคาถูกมาก ๆ แล้ว  นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตบางคนเข้ามาคำนวณระยะทาง การทำ รั้วลวดนาม ให้แบบละเอียดซึ่งก็ช่วยให้ชาวเน็ตเห็นภาพมากยิ่งขึ้น 

ล้อมรั้วบ้าน

ล้อมรั้วลวดหนาม

ล้อมรั้วลวดหนาม

ล้อมรั้วลวดหนาม

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ