เด่นโซเชียล

เมื่อ แม่ วานคนอื่นมารับ "นักเรียน" ทำหน้า งง ก่อนปิดประตูรถหนีอย่างไว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำขำลั่น "นักเรียน" เป็น งง เมื่อแม่วานคนอื่นมารับ งานนี้รีบปิดประตูรถหนีอย่างไว ชาวเน็ตชมสะนั่นที่บ้านสอนมาดีมากลูก

ความกังวลของ พ่อ แม่ หลังจากที่ส่งลูกไปโรงเรียนแล้ว ก็คงจะเป็นเรื่องความปลอดภัย และการไปไหนมาไหนกับคนแปลกหน้า ดังนั้นหลายครอบครัวจึงพยายามสอนลูกว่า หากมีคนแปลกหน้ามารับ หรือมาชวนไปไหนก็ควรปฏิเสธไปเลย ช่างเช่นคลิป "นักเรียน" รายนี้ที่เรีบกว่า ที่บ้านสอนมาดีจริง ๆ  เพราะหลังจากที่เปิดประตูรถแล้วเจอคนมารับไม่ใช่ ผู้ปกครอง "นักเรียน" ถึงกับรีบปิดประตูหนีเลยทีเดียว

คลิปน่าเอ็นดูของ นักเรียน คนนี้ถูกแชร์ โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี kookkaiseed โดยเธอได้แชร์คลิปที่ไปรับลูกของ ผอ. โดยท่าทางของ "นักเรียน" ก็ทำเอาถึงกับอดขำในความระวังตัวของน้องไม่ได้  โดยเธอได้บรรยายคลิปว่า "เมื่อ ผอ. ให้มารับลูกชายให้"   ในคลิปก็จะเห็นได้ว่าเธอขับรถมารอลูกชายของ ผอ. ที่จุดรับส่งของ โรงเรียน แต่เมื่อน้องเดินมาถึงและเปิดประตูรถ ก็ถึงกับงงว่าใครมารับ จึงรีบปิดประตูใส่ทันทีปิดไวชนิดที่ว่า คนมารับยังพูดไม่จบเลยว่า "แม่ให้มารับ"

นักเรียน

นักเรียน

หลังจากที่คลิป "นักเรียน" ตัวน้อยสุดระวังตัวเอง ถูกแชร์ออกไป ก็มียอดผู้เข้ารับชมมากกว่า 1.5 ล้านครั้ง นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์มากมาย หลายคนเอ็นดูความระมัดระวังตัวของน้องกัน โดยมีชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดชื่นชมความระวังตัวของน้องสุด ๆ พร้อมกับบอกว่าที่บ้านน่าจะสอนมาได้ดีมาก ๆ 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ