เด่นโซเชียล

"สาว" โพสต์คลิป แฉ พฤติกรรม แม่ แท้ๆ ขู่ทำร้าย ทำลายข้าวของ ขโมยสิ่งของไปขาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" โพสต์คลิป แฉ พฤติกรรม แม่ แท้ๆ บุกห้องทำลายข้าวของ ขโมยสิ่งของไปขาย แถมขู่ทำร้ายร่างกาย ชาวเน็ต แห่คอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงสนั่น

ปัญหาความรุนแรงในครอบครัว มีมาให้เห็นอยู่ตลอดในสังคมไทย โดยคลิปนี้กำลังเป็นกระแสร้อนอยู่ในขณะนี้ เมื่อ "สาว" รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปลงบน โลกโซเชียล TikTok โดยชื่อคลิปว่า  "ขึ้นชื่อว่าแม่จะทำอะไรกับลูกก็ได้ใช่ไหม ไม่คิดว่าในชีวิตจะเจออะไรแบบนี้ #แม่ไม่ใช่เซฟโซนสําหรับทุกคน" บอกเล่าถึงสถานการณ์ที่ แม่ ของเจ้าของโพสต์ ได้พยายามงัดแงะหน้าต่าง และทุบตีประตูห้อง เพื่อให้ "สาว" รายนี้เปิดประตูห้องให้ ซึ่งเหตุการณ์นี้สร้างความตกใจแก่ ลูกสาว มาก เพราะ แม่ ทั้งทำลายข้าวของ รื้อค้นห้องจนข้าวของเสียหาย รวมถึงขโมยของไปขาย และขู่ทำร้ายร่างกายด้วย

 

โดยในคลิปนี้ ได้เผยถึงสถานการณ์ที่ ผู้เป็น แม่ ได้พยายามทุบประตูห้อง และดึงบานเกล็ดที่หน้าต่างจนแตก เพื่อที่จะพยายามให้ ลูกสาว เปิดประตูในตนเข้าห้อง รวมไปถึงภาพต่างๆ ที่ แม่ ได้ทำลายข้าวของเต็มหน้าห้อง ทั้งรองเท้าที่กระจัดกระจาย บานเกล็ดหน้าต่างที่แตกเต็มพื้นที่ ประตูถูกงัดแงะ รวมไปถึงมีจดหมายมาทวงของ และขู่จพทำร้ายร่างกาย ซึ่งหลายเหตุการณ์สร้างความไม่สบายใจแก่ ลูกสาว ซึ่งกำลังท้อง และต้องพบเจอเหตุการณ์แบบนี้อยู่บ่อยครั้ง

 

รองเท้าเต็มหน้าห้อง

ใบทวงของ

 

ซึ่งเมื่อคลิปนี้ถูกแพร่ออกไป ได้กลายเป็นกระแสร้อนบน โลกโซเชียล ทันที โดย ชาวเน็ต ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ "สาว" เจ้าของคลิปเป็นจำนวนมาก เพราะกำลังตั้งท้องอยู่ด้วย โดยส่วนใหญ่บอกให้หนีออกไปจากห้อง ย้ายที่อยู่อาศัย เพราะในเรื่องคดีความอาจทำได้ไม่สะดวกนัก เพราะอีกฝ่ายคือ แม่ แท้ๆ เอง แต่ก็มีบางส่วนที่ต้องการให้แจ้งความเพื่อต้องการให้ แม่ หยุดกระทำแบบนี้เสียที

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

สาวเจ้าของคลิป

เศษกระจก

บานเกล็ดพัง

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline