เด่นโซเชียล

สุดฮา "ลูกชาย" กะ เซอร์ไพรส์ แม่ แต่เจอเซอร์ไพรส์กลับ แบบนี้ไม่วิ่งไม่ได้นะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลสุดฮา เมื่อ "ลูกชาย" ตั้งใจ เซอร์ไพรส์ "แม่" แต่เจอแม่ทำเซอร์ไพรส์กลับ วิ่งหนีลูกแบบไม่คิดชีวิต เจอแบบนี้ ไม่วิ่งไม่ได้แล้ว ชาวเน็ต ขำสนั่น วิ่งเร็วมากแม่

กลายเป็น คลิปไวรัล สุดฮาที่มาแรงในขณะนี้ เมื่อ "ลูกชาย" ซึ่งเป็น ทหาร ได้แต่งเครื่องแบบมาเต็มยศ โดยแอบซื้อของมาเพื่อ เซอร์ไพรส์ แม่ แต่งานนี้ เจอ แม่ ทำ เซอร์ไพรส์ กลับ เมื่อ "ลูกชาย" เดินเข้าไปใกล้บ้าน แต่ แม่ กลับวิ่งหนีซะอย่างนั้น งานนี้ตัวใครตัวมันไว้ก่อน ซึ่ง คลิปนี้กำลังเป็น ไวรัล ที่มาแรง จนยอดคนเข้าชมทะลักถึง 9.1 ล้านวิว ชาวเน็ต พากันขำกลิ้งเมื่อเจอท่าทางของ แม่ แบบนี้ พร้อมกับแซวเจอแบบนี้ ก็ต้องวิ่งเหมือนกัน

 

โดยคลิปนี้ได้โพสต์ลงบนโลกโซเชียล TikTok ชื่อบัญชี wize.zee ชื่อคลิปว่า "แม่ลืมไปว่าลูกชายเป็นทหาร" ในคลิปจะเห็นว่า "ลูกชาย" ได้เตรียมทำเซอร์ไพรส์ แม่ โดยการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่มาให้ แต่มาโดยไม่บอกกล่าว พร้อมแต่งชุดทหารมาเต็มยศ เดินจากรถตรงไปที่บ้านทันที

 

แต่งานนี้เกิดเหตุการณ์ที่ชวน งง เมื่อ แม่ กับเพื่อนบ้านได้พากันลุกวิ่งหนี "ลูกชาย" ซะอย่างนั้น ทำเอา "ลูกชาย" ต้องรีบวิ่งตาม แม่ ไปทันที พร้อมร้องบอกว่า "แม่ นี่ลูกเอง" พอถึงตัว แม่ เท่านั้นแหละ ถึงกับบางอ้อทันที เมื่อเห็นสิ่งที่แม่ถืออยู่ ทำเอาหายสงสัยเลยว่าทำไมถึงได้วิ่งหนี "ลูกชาย" ซึ่งแต่งชุดเต็มยศมาหา งานนี้ถ้าไม่วิ่งไปบอกว่าเป็นลูก คงวิ่งหนีไปอีกไกลเลย

 

ลูกชาย

แม่วิ่งหนี

 

เมื่อคลิปนี้ได้ถูกแชร์ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาให้ความสนใจ เข้าชมจนยอดวิวทะลักถึง 9.1 ล้านวิว โดยส่วนใหญ่ลงความเห็นว่า เป็นตัวเองเจอคนแต่งชุดมาเต็มยศขณะนั่งทำกิจกรรมนี้อยู่ก็วิ่งหนีเหมือนกัน พร้อมกับแซว คุณแม่ ว่าวิ่งเร็วมาก ต้องเป็นนักวิ่งเก่าแน่ๆ

 

คอมเมนต์

ชาวเน็ต

ชาวเน็ตคอมเมนต์

 

ชมคลิป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ