เด่นโซเชียล

หนุ่ม รีวิวซื้อ "สลากออมสิน" 50 ล้าน ได้ดอกจุก ๆ ชาวเน็ตไม่เชื่อจี้ขอหลักฐาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม รีวิวซื้อ "สลากออมสิน" 50 ล้านบาท 1 ล้านหน่วย ถูกรางวัลถี่ ๆ รับผลตอบแทน 3 ปี แบบจุก ๆ สุด งง ชาวเน็ตไม่เชื่อจี้ขอดูหลักฐานใบสลาก สมุดบัญชี ว่าซื้อจริง

วิธีการออมเงินของแต่ละคนก็มีวิธีที่แตกต่างกันออกไป หลายคนเลือกซื้อทองเก็บ หลายคนเลือกที่จะนำเงินไปลงทุนซื้อหุ้น แต่บางคนเลือกที่จะนำเงินไปลงทุนกับการซื้อ สลากออมทรัพย์ เพราะนอกจากจะได้ผลตอบแทนที่ดีแล้ว ยังมีโอกาสได้ลุ้นถูกรางวัลดีด้วย อย่างเช่นสมาชิกผู้ใช้พันทิป รายหนึ่งที่มีการตั้งกระทู้ เพื่อแชร์เรื่องราวหลังจากที่ได้ซื้อ "สลากออมสิน"  อายุ 3 ปี โดยหลังจากที่ "สลากออมสิน" ครบอายุการฝากแล้ว เขาได้ถอนเงินทั้งหมดออกมา และพบว่าได้ผลตอบแทนค่อนข้างดี 

โดย หนุ่ม เจ้าของกระทู้ ระบุ ว่า "สลากออมสิน" ที่ซื้อไว้ครบอายุ 3 ปีวันนี้พอดี เลยมารีวิวให้ดูครับ ว่าได้เท่าไหร่ถูกรางวัลอะไรบ้าง เผื่อมีคนสนใจดูไว้เป็นข้อมูลครับ

- ซื้อไว้ 1,000,000 หน่วยๆละ 50 บาท เป็นเงิน 50,000,000 บาท
- ครบ 3 ปี ได้ดอกเบี้ยหน่วยละ 60 สตางค์ เป็นเงิน 600,000 บาท
- ถูกรางวัล 36 งวด รวมเป็นเงิน 2,044,800 บาท
- ผลตอบแทนรวมทั้งหมดเป็นเงิน 2,644,800 บาท
- ได้ผลตอบแทน 1.7632% ต่อปี (น้อยจัง T_T)

 

หมายเหตุ 

- รางวัลที่ครอบคลุมถูกแน่นอนทุกงวด คือเลขท้าย 4 ตัว 5 ตัว และ 6 ตัว (งวดละ 36,800 บาท) 
- รางวัลอื่นๆ มีถูกเพิ่มมาเกือบทุกงวด
- รางวัลที่ 1 กับ 2 ไม่เคยถูกเลย (สงสัยจะซื้อน้อยไป 555)

 

 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ หนุ่ม คนดังกล่าวได้รีวิวการซื้อ "สลากออมสิน" ด้วยเงินจำนวนกว่า 50 ล้านบาท และได้รับผลตอยแทนราว ๆ 2.6 ล้านบาท ก็สร้างความสงสัยให้กับชาวพันทิป อย่างมาก โดยหลายคนไม่เชื่อว่าเป็นการรีวิวซื้อ "สลากออมสิน" จริง พร้อมทั้งให้เจ้าของกระทู้โชว์ใบสลากที่มีการซื้อจริง ๆ  ซึ่ง หนุ่ม เจ้าของ "สลากออมสิน" ก็ได้มีการถ่ายรูปสลากเพื่อเป็นการยืนยันว่ามีการซื้อจริง แต่เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีการเรียกร้องให้เจ้าของกระทู้โชว์บัญชีเงินฝาก  หลังจากที่มีการถอนเงินหลังจากซื้อสลากครบ 3 ปี เพื่อยืนยันว่าไม่ได้หลอก หรือแต่งเรื่อง ซึ่งทางเจ้าของกระทู้ก็แสดงหน้าบัญชีธนาคาร พร้อมทั้งโชว์รูปสมุดชี ซึ่งมียอดเงินคงเหลือ 50,000,000 บาทจริง  

 

อ่านกระทู้เพิ่มเติม คลิกที่นี่
 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ