เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" ธนาคารสุดทน เข้าร้อง เพจสายไหมต้องรอด หลัง ไม่ได้รับ รถ ตามกำหนด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม" พนักงานธนาคาร สุดทน เข้าร้อง เพจสายไหมต้องรอด หลัง ไม่ได้รับ รถ ตามกำหนด ทั้งที่โอนเงินให้บริษัทอย่างถูกต้อง

เพจสายไหมต้องรอด เผยแพร่ข้อมูล "หนุ่ม" พนักงานธนาคาร สุดทน ขับ รถมอเตอร์ไซค์ ลุยฝนมาเข้าร้อง เพจสายไหมต้องรอด ให้ช่วยเหลือ หลังจองซื้อรถกับโชว์รูม รถยนต์ ชื่อดังย่านถนนศรีนครินทร์ ตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 โดย "หนุ่ม" ธนาคาร ได้กู้เงินสวัสดิการ พนักงานธนาคาร จำนวนกว่า 1,566,000 บาท มาจ่ายเป็นค่ารถยนต์คันดังกล่าว เนื่องจากเห็นว่าเงินกู้สวัสดิการพนักงานธนาคาร มีอัตราดอกเบี้ยถูกกว่าไฟแนนซ์กว่าเท่าตัว

 

ทั้งนี้ ได้ทำการโอนเงินค่าซื้อ รถ ทั้งหมดไปให้กับทางโชว์รูมแล้วตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม 2565 ซึ่งฝ่ายขายแจ้งว่าจะส่งมอบรถให้ภายในวันที่ 3 เมษายน 2565 แต่จนถึงปัจจุบันเลยกำหนดส่งรถมาแล้วกว่า 7 เดือน ก็ยังไร้วี่แววที่จะได้รถ โดยทาง โชว์รูมรถ อ้างเพียงว่า "พนักงานของ โชว์รูม มีการทุจริต จึงยังส่งมอบรถไม่ได้ ขอเลื่อนไปไม่มีกำหนด"

 

ซึ่ง "หนุ่ม" พนักงานธนาคาร เปิดเผยว่า "รถคันนี้เป็น รถยนต์ คันแรกของผม ปกติมีแต่รถมอเตอร์ไซด์ ไปทำงานก็ขับ รถมอเตอร์ไซค์ ไปกับภรรยา  เหตุผลที่ซื้อเนื่องจาก แม่แก่ชรามากและมีโรคประจำตัวต้องไปโรงพยาบาลทุกสัปดาห์ ทุกครั้งที่ไปหาหมอผมจะต้องคอยขับรถมอเตอร์ไซด์ออกไปเรียกรถแท๊กซี่ ซึ่งค่อนข้างลำบาก จึงคุยกับภรรยาตัดสินใจซื้อรถยนต์ แต่ก็ต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้"

 

"ตนขอถามว่า...ที่ โชว์รูม อ้างว่า มีพนักงานในโชว์รูมทุจริตนั้น มันมาเกี่ยวอะไรกับการส่งมอบรถของตน ในเมื่อตนโอนเงินไปจ่ายค่าซื้อรถยนต์ ที่บัญชีของโชว์รูมซึ่งเป็นบัญชีบริษัทอย่างถูกต้องทุกอย่าง เมื่อบริษัทรับเงินตนไปแล้ว บริษัทก็ต้องส่งมอบรถให้ตนตามกำหนด ส่วนเรื่องที่มีพนักงานของโชว์รูมทุจริตมันเป็นปัญหาภายในของโชว์รูม ก็ต้องไปเครียร์กันเองมันไม่เกี่ยวกับลูกค้า"

 

ร้องเพจสายไหมต้องรอด

 

ซึ่งในวันนี้ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจ สายไหมต้องรอด เตรียมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าเจรจาให้ความช่วยเหลือ

 

ขณะที่ ชาวเน็ต ได้เข้ามาร่วมกันแสดงความคิดเห็น โดยส่วนใหญ่บอกว่าการซื้อ รถ จะจ่ายเงินก็ต่อเมื่อได้รับ รถ ในเวลาเดียวกัน หรือถ้าต้องจองก่อนก็ต้องวางเงินมัดจำไว้ ก่อนที่จะโอนเงินทั้หมดให้เมื่อมารับรถแล้วเท่านั้น

 

เช็คเงิน

เงินที่โอนให้

 

ข้อมูล เพจสายไหมต้องรอด

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ