เด่นโซเชียล

น้อนมาไง "แมวส้ม" เกาะติดหลังคารถ ตาก ฝน ขับผ่านทุกแยก ชาวเน็ตลุ้นทุกช็อต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้อนมายังไง "แมวส้ม" นั่งเกาะติดบน หลังคารถ ตาก ฝน ขับผ่านทุกแยก ชาวเน็ต ช่วยลุ้นทุกช็อต ลุ้นทุกแยก น้องจะปลอดภัยไหม ?

พูดถึงเรื่องสัตว์โลกน่ารัก ที่ใครๆ ก็ชื่นชอบ คนส่วนใหญ่ มักจะนึกถึง น้องหมา และ น้องแมว ซึ่งถือว่าเป็น สัตว์เลี้ยง ยอดนิยมที่ทาสมักจะเลือกให้มาเป็นเพื่อนคลายเหงา ซึ่งบางตัวก็ติดเจ้าของมาก มากถึงขั้นตามติดไปด้วยทุกที หรือ บางตัวก็ชอบแอบหนีเที่ยวไปตามที่ต่างๆ บ้าง แต่กับน้อง "แมวส้ม" ตัวนี้ ไม่รู้มายังไง ไม่รู้ว่าเป็นเจ้านายของใคร แอบหนีเที่ยวมากับรถคันหนึ่ง แต่มาแบบไม่ธรรมดา เพราะน้อนเกาะหลังคาเกาะติดอยู่บนรถ นั่งตาก ฝน อยู่ด้านบน จนผู้พบเห็นรวมทั้ง ชาวเน็ต แอบลุ้นกันใหญ่ว่า น้องแมว จะหล่นไหม

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน โลกโซเชียล TikTok ผู้ใช้บัญชี tipparatnummong ใช้ชื่อคลิปว่า "ก่อนออกรถช่วงน่าฝน เช็คสัตว์เลี้ยงของท่านด้วย #แมวส้ม" ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า น้อง "แมวส้ม" ตัวหนึ่ง ได้เกาะติดอยู่บนหลังคารถสีดำ โดยที่ รถ ได้วิ่งอยู่บนท้องถนนผ่านมาแล้วหลายแยก ท่ามกลางฝนที่ลงปรอยๆ ทำให้ผู้พบเห็นต่างลุ้นกันใหญ่ ว่าน้องจะปลอดภัยไหม น้องจะตกใจกระโดดลงมาด้านล่างไหม เพราะอาจเกิดอันตรายกับน้องได้

 

แต่อาจเป็นโชคดีของน้อง "แมวส้ม" ตัวนี้ ที่มีผู้ขี่ รถมอเตอร์ไซค์ ตามขี่ประกบเพื่อจะบอกเจ้าของรถว่ามีน้อง "แมวส้ม" เกาะติดอยู่บนหลังคารถอยู่ ซึ่งอาจเกิดอันตรายกับน้องได้ จนเจ้าของรถทำการจอดรถ เพื่อนำน้องลงมาจากหลังคา

 

แมวส้ม

แมวส้ม เกาะบนหลังคารถ

 

ซึ่งเมื่อคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต ให้ความสนใจและเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย จนมียอดวิวล่าสุด 1.4 ล้านวิว ส่วนใหญ่ลุ้นกันทุกช็อต ทุกแยก ว่าน้อง "แมวส้ม" จะร่วงตกลงมาไหม พร้อมบอกว่าน้องสู้ชีวิตมาก เกาะหลังคารถแน่นเลย แม้รถจะขับเคลื่อนและนั่งตาก ฝน ตลอดทาง และส่วนใหญ่กล่าวขอบคุณผู้ขี่ รถมอเตอร์ไซค์ ที่ขับตามรถ เพื่อจะบอกว่ามีน้อง "แมวส้ม" อยู่บนหลังคา จนเจ้าของรถทำการจอดรถเพื่อนำ น้องแมว ลงมาในที่สุด

 

ชาวเน็ต

ชาวเน็ตลุ้น

ลุ้นทุกแยก

 

ชมคลิป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ