เด่นโซเชียล

"สาว" เซ็งสั่ง ยำ เจอก้อนดินติดมาเต็ม ๆ เผลอเคี้ยวไป ทำเอาปวดท้องบิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" สุดเซ็งสั่ง ยำ ผ่าน ฟู้ดเดลิเวอรี่ เจอก้อนดินติดมาเต็ม ๆ แถมเผลอเคี้ยวไปแล้วทำเอาปวดท้องบิด ลั่นกว่าจะแจ้งเรื่องได้แสนนาน บอกไม่อยากได้ความรับผิดชอบเป็นส่วนลด

ประสบการณ์สั่งอาหารผ่านแอปฯ ฟู้ดเดลิเวอรี่ ของใครหลายคนเชื่อว่าแต่ละคนคงเคยเจอประสบการณ์ที่แตกต่างกันออกไป แต่ที่แย่ที่สุดคงเป็นเรื่องที่สั่งอาหารมาแล้ว แต่ดันมีสิ่งแปลกปลอมติดมาในอาหาร หรือ อาหารที่สั่งมาไม่ตรงปก กว่าจะแจ้งเรื่อง กว่าจะเคลมได้ก็เล่นเอา ผู้บริโภค เสียความรู้สึกมาก ๆ ช่างเช่น "สาว" รายหนึ่งที่แชร์เรื่องราวผ่าน เพจผู้บริโภค ถึงประสบการณ์การสั่งอาหารผ่านแอปฯ ฟู้ดเดลิเวอรี่ เจ้าหนึ่ง โดย "สาว" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเพื่ออธิบายวิ่งที่เจอว่า   

"ขออนุญาตรีวิวค่ะ สั่งอาหารเมื่อคืนรูปอาจไม่น่าดู มันเป็นสิ่งแปลกปลอมที่เพิ่งเคยเจอครั้งแรกในชีวิต ก้อนดินค่ะ สั่งยำจากร้านในแอพ  ประสบการณ์ ปวดท้อง ท้องเสียหลายครั้งจากการสั่งในแอพ เลยเซฟตัวเองด้วยการสั่งกุ้งสุก แล้วมีปลากรอบโรยมา กินไปครึ่งนึง ตักก้อนนี้ขึ้นมาคิดว่าปลากรอบ เคี้ยวไปเต็มคำ ก้อนดินค่ะ แทบอาเจียน รายงานแอพไปเมื่อคืน เงียบ ไม่มีการติดต่อกลับ วันนี้ปวดท้องบิดตั้งแต่เช้า จะแชทไปรายงานรอ 90 คิว ประมาณชั่วโมง สิ่งที่แอดมินตอบคือ ชดเชยเป็นส่วนลด ถ้าเป็นไปได้ ไม่อยากได้ส่วนลดค่ะ  อยากให้ร้านเอาก้อนดินกลับไปกิน จะได้รู้สึกใจเขาใจเรา การทำอาหารสิ่งแรกที่ต้องคำนึง คือความสะอาดมั้ยคะ อยากร้องไห้ ความรู้สึกตอนนั้นคือจะร้องไห้จริงๆ" 

ยำ

ผู้บริโภคสั่งยำ

หลังจากที่ "สาว" รายดังกล่าว โพสต์ภาพและข้อความไปแล้วนั้น ก็พบว่า มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ส่วนใหญ่แนะนำให้เธอนำเรื่องไปฟ้อง สคบ.ขณะที่บางคนได้วิเคราะห์ว่า ดินที่เจอในยำนั้นอาจจะเป็นดินที่มาจากผักต่าง ๆ หรือเปล่าที่ใส่มาหรือไม่ นอกจากนี้ยังมีคนเข้ามาแชร์ภาพอาหารที่สั่งมาส่วนใหญ่มักจะเจอสิ่งแปลกปลอมติดมา ค่อนข้างเยอะ  

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ