เด่นโซเชียล

ไวรัล สุดน่ารัก น้องออร์แกน ใส่ชุดผิดวัน บ่น พ่อ ชุดใหญ่ ก่อนจะยอมด้วยสิ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัล สุดน่ารัก บน TikTok เมื่อ "น้องออร์แกน" ลูกสาว ตัวน้อย ใส่ชุดไปโรงเรียนผิดวัน บ่นใส่ "พ่อ" ชุดใหญ่ ก่อนจะยอมด้วยสิ่งนี้

กลายเป็น ไวรัล สุดน่ารักบน โลกโซเชียล TikTok ที่มีผู้เข้าชมถึง 6.3 ล้านวิว เมื่อ "พ่อ" ได้แชร์คลิป "ลูกสาว" ตัวน้อย ที่ออกอาการไม่พอใจ เมื่อ "พ่อ" จัดชุดนักเรียนให้ใส่ผิดวัน จนกลายเป็นว่า ใส่ชุดไปเรียนผิด จนออกอาการไม่พอใจ แถมขู่ด้วยว่าจะฟ้อง แม่ แต่สุดท้ายก็ต้องยอม เมื่อพ่อติดสินบนด้วยสิ่งนี้ ซึ่งเมื่อคลิปนี้ได้เผยแพร่ออกไป ได้สร้างรอยยิ้มให้กับ ชาวเน็ต ที่เข้ามาชมกันอย่างมากมาย พร้อมชื่มที่ เด็กน้อย มีความฉลาดในการพูดโต้ตอบแบบฉะฉาน

 

คลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน TikTok ผู้ใช้บัญชี pramotepimtong ชื่อคลิปว่า #น้องออร์แกนใส่เสื้อผิดวัน ซึ่งในคลิปจะเห็น น้องออร์แกน สาวน้อยวัย 4 ขวบ ออกอาการไม่พอใจที่ พ่อ ให้ใส่ชุดไปโรงเรียนผิดวัน เมื่อ น้องออร์แกน อยู่บนรถ ได้ถามคุณพ่อว่า "วันนี้วันอะไร ... วันอะไร พูด" เมื่อคุณพ่อตอบว่าวันอังอาร สาวน้อย จึงถามกลับว่า "ใครเขาใส่ชุดนี้กัน แล้วทำไมพ่อใส่ชุดนี้ให้หนู" พร้อมออกอาการไม่พอใจมาก และขู่ว่ากลับบ้านไปจะฟ้องแม่แน่ เล่นเอา คุณพ่อ ขำใหญ่ จึงต้องทำการปิดปาก ด้วยการสัญญาว่าจะซื้อขนมให้กินจึงยอมสงบศึก ไม่ฟ้อง คุณแม่ ก็ได้

 

น้องออร์แกน

ออร์แกน

 

เมื่อคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ได้มีผู้เข้าชมมากถึง 6.3 ล้านวิว ซึ่ง ชาวเน็ต ต่างชื่นชมที่ น้องออร์แกน เด็กน้อย วัย 4 ขวบ มีการพูดโต้ตอบคุณพ่อที่ฉะฉาน และฉลาดในการพูด ต่อรอง ทำให้ "พ่อ" ต้องซื้อขนมเพื่อติดสินบน แลกกับการไม่ไปฟ้องแม่ พร้อมท่าทางที่น่ารัก น่าเอ็นดู ซึ่งมีคนนำคลิปนี้ไป cover ทั้งการพูดและท่าทาง จนตอนนี้ น้องออร์แกน กลายเป็นขวัญใจของ ชาวโซเชียล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

เด็กน้อย

สาวน้อยวัย 4 ขวบ

cover โดย จันจิ

 

ชมคลิป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ