เด่นโซเชียล

จาก 14 สู่ 40 "ครู" โพสต์ภาพ ย้อนวันวาน สมัยเรียน สถานที่เดิม แต่เปลี่ยนสถานะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลสุดน่ารัก จาก 14 สู่ 40 "ครู" โพสต์ภาพ ย้อนวันวาน สมัยยังเป็น นักเรียน สถานที่เดิม แต่เปลี่ยนสถานะ จาก นักเรียน ในวันนั้น เป็น ครู ผู้สอนในวันนี้

เป็น ไวรัล สุดน่ารักที่กำลังเป็นที่สนใจของ ชาวโซเชียล ทั้งหลาย เมื่อ "ครู" ท่านหนึ่ง ได้โพสต์คลิปเปรียบเทียบภาพปัจจุบันกับภาพ ย้อนวันวาน สมัยนักเรียนมัธยม จากสถานที่เดิม แต่สถานะไม่เหมือนเดิม จาก นักเรียน สู่ "ครู" ซึ่งแม้สถานที่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปมาก แต่คนที่อยู่ในภาพก็คือคนเดียวกัน ซึ่งเมื่อคลิปนี้แพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต ให้ความสนใจกันอย่างมากมาย พร้อมคอมเมนต์ชื่นชมที่ "ครู" กลับมาพัฒนา โรงเรียน ที่ตัวเองเคยเรียน

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน โลกโซเชียล TikTok โดย คุณครู ท่านหนึ่ง ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า "ครู" กลับไปยืนสถานที่เดิมและโพสต์ท่าเหมือนกับช่วงสมัยยังเรียนอยู่ ส่วนอีกคลิปเป็นภาพที่ครูนั่งบนโต๊ะนักเรียน และทำท่าเหมือนภาพสมัยเรียนเช่นเดิม ที่ถึงแม้สถานที่เดิม อาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย แต่ผู้ที่ในภาพคือคนเดิม เพียงแต่เปลี่ยนสถานะจาก นักเรียน สู่ "ครู" จากอายุ 14 สู่ อายุ 40 โดย "ครู" ได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า "ตั้งแต่เรียนยันเกษียณไปเลยจ้า" เรียกว่าชีวิตนี้ ตั้งใจจะสอนที่ โรงเรียน ที่ตัวเองเคยเรียนจนเกษียณกันเลย

ครูตอนปัจจุบัน

สมัยนักเรียน

 

เมื่อคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันมากมาย ที่ "ครู" มีความตั้งใจ ในการกลับมาสอน นักเรียน และพัฒนา โรงเรียน ที่ตัวเองเคยเรียน พร้อมกับแอบชมว่า "ครู" ไม่น่าอายุถึง 40 เพราะยังหน้าเด็กอยู่มาก

 

"ตั้งแต่เรียนจนเกษียณ. อาคารเรียนก็ยังเหมือนเดิม" "สุดยอดเลยมีโอกาศได้มา พัฒนานักเรียน ที่เราเคยเรียน สู้ๆ" "ถ้าไม่บอกอายุไม่รู้เลยนะเนี้ยว่า40เเล้วผมนึกว่า30ต้นๆ"

 

"การได้เรียนและได้สอนในวันที่เราเกษียณอายุราชการ มันจะเป็นวันที่ยินดีและเศร้าเพราะความผูกพัน เหมือนเวลาเห็นเด็กๆ จบไป รู้สึกดีใจแต่แอบร้อง"

 

ครูตอนอายุ40

ครูตอนเป็นนักเรียน

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ