เด่นโซเชียล

เปิดใจ ลูกเขย หญิงหน้าคล้าย "แม่แตงโม" หลังโดนชาวเน็ตทัวร์ลงสนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ ลูกเขยหญิงหน้าคล้าย "แม่แตงโม" หลังโดนชาวเน็ตทัวร์ลงสนั่น เพิ่งสังเกตว่าเหมือนจริง ยอมรับตอนแรกแม่เครียด แต่ตอนนี้จิตใจดีขึ้น

จากกรณีที่มีการแชร์ ภาพผู้หญิงรายหนึ่งที่หน้าคล้าย "แม่แตงโม" ไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ส่งผลให้มีชาวเน็ตเข้าใจผิด และคอมเมนต์ด่าทอผู้หญิงรายดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ซึ่งล่าสุดทางเพจ หนุ่ม เม้งการยางชลบุรี ได้ออกมาระบุว่า หญิงในรูปนั้น ไม่ใช่ "แม่แตงโม" แต่เป็นรูปที่เจ้าตัวและครอบครัวถ่ายรูปคู่รถยนต์ BMW ป้ายแดง ทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่า แม่ยายของเข้าเป็น "แม่แตงโม" หรือ นางภนิดา แม่ของดาราสาวผู้ล่วงลับไปแล้ว 

ล่าสุด คุณอลงกรณ์ แซ่ตั้ง เจ้าของร้าน หนุ่ม เม้งการยางชลบุรี  หรือ คุณหนุ่ม ซึ่งเป็นลูกเขย ของผู้หญิงหน้าคล้าย "แม่แตงโม" ให้สัมภาษณ์กับคมชัดลึกออนไลน์ ว่า จริง ๆ แล้วผู้หญิงที่ถูกเข้าใจผิดนั้นเป็นแม่ยายของตนเอง ชื่อว่านางสุนันทา นิ่มสุวรรณ อายุ 64 ปี อาศัยในพื้นที่อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี  ส่วนสาเหตุที่ทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่า แม่ยายของตน คือ "แม่แตงโม" สืบเนื่องมาจากทีตนและภรรยา ได้ซื้อรถใหม่ยี่ห้อ BMW ให้แม่ หลังจากนั้นถึงได้ถ่ายรูปและโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ตามปกติทั่วไป แต่ปรากฎว่ามีเพจบางเพจแคปรูปของแม่ยาย ที่ถ่ายคู่กับรถคันใหม่ไปลง

 

โดยระบุว่า  "ฤกษ์งามยามดี ยามดีรถ แม่ เบาได้เบานะ 555"  จึงทำให้เกิดความเข้าใจผิดและมีคนเข้ามาคอมเมนต์ด่าทอแม่ยายเป็นจำนวนมาก  หลังจากนั้นตนจึงติดต่อหาทางเพจที่นำภาพไปลงพร้อมกับแจ้งว่า ผู้หญิงในรูปไม่ใช่ "แม่แตงโม" แต่เป็นแม่ยายของตนเอง แค่หน้าอาจคล้ายเท่านั้น และขอให้ลบโพสต์ทิ้ง เพราะแม่ยายไม่สบายใจ วันแรกที่เกิดเรื่องแม่ยายเครียดมาก กลัวว่าเวลาออกไปข้างนอกจะมีคนเข้ามาต่อว่า แต่ตอนนี้โอเคแล้ว 

 

หญิงหน้าเหมือนแม่แตงโม

คุณอลงกรณ์ ระบุว่าต่อว่า ตนเองกับภรรยาไม่เคยสังเกตเหมือนกันว่าแม่ยาย หน้าเหมือน "แม่แตงโม" ดาราสาวที่จากไปแล้ว จนกระทั้งวันที่ลงภาพครอบครัวและมีคนแคปเอาไปโพสต์ต่อจึงทำให้รู้ว่าจริงๆ แม่ย้ายก็มีส่วนคล้ายกับ คุณ ภนิดา แม่ของดาราสาวเหมือนกัน เรื่องดังกล่าวจึงกลายเป็นเรื่องขำ ๆ ในครอบครัวไปแล้ว ส่วนแม่ยายก็เข้าใจ และไม่ได้ติดใจอะไรกับเพจที่นำรูปไม่โพสต์เช่นกัน และตอนนี้ทางเพจก็ลบภาพทิ้ง พร้อมกับขอโทษมาแล้ว เรื่องก็จบ ๆ กันไป

 

หญิงหน้าเหมือนแม่แตงโม

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline