เด่นโซเชียล

"มีมี่ เทา" นางแบบ LGBTQ ไทย ดังไกลระดับโลก ถ่ายแบบ เซตนี้แรงฉุดไม่อยู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มีมี่ เทา" นางแบบ LGBTQ+ ชาวไทย ดังระดับโลก ถ่ายแบบ แฟชั่น เซตนี้แรงฉุดไม่อยู่ ไม่ต้องปิดบังตัวตนที่แท้จริงของคุณ

"มีมี่ เทา" เป็น นางแบบ LGBTQ สาวข้ามเพศ ชาวไทย ที่ไปสร้างชื่อเสียงในสหรัฐฯ ด้วยความโดดเด่นของโครงสร้างใบหน้ากับทักษะในการเดินแบบ เธอได้สร้างประวัติศาสตร์เป็นนางแบบข้ามเพศคนแรกที่ได้รับเลือกให้เข้าแข่งรายการแฟชั่นเรียลลิตีโชว์ชื่อดังอย่าง Project Runway​ 

"มีมี่ เทา" หรือ พชรณัฎฐ​ โนบรรเทา ออกตามฝันการเป็น นางแบบ ที่มหานครนิวยอร์กเมื่อปี พ.ศ. 2560 โดยในช่วงแรก เธอเดินเข้าออกเอเจนซี่ หรือบริษัทตัวแทน นางแบบ นายแบบหลายแห่ง ถึงแม้จะโดนปฏิเสธบ้าง โดนเรียกเก็บเงินบ้าง แต่เธอก็ไม่สู้ไม่ถอย จนสามารถหาเอเจนซี่ที่ยอมเซ็นสัญญาเป็นตัวแทนให้เธอได้ในที่สุด

หลังจากนั้น "มีมี่ เทา" เริ่มเดินสายสมัครเข้าไปคัดตัวเป็น นางแบบ ให้ห้องเสื้อหลายแห่งใน นิวยอร์ก เธอยังยอมรับงานเดินแบบที่ไม่ได้ค่าตอบแทนเพื่อเก็บประสบการณ์และสร้างผลงานให้เป็นที่รู้จัก ก่อนที่ในปี พ.ศ. 2560 เธอจะสามารถคว้างานเดินแบบใน New York Fashion Week งานสัปดาห์ แฟชั่น ชื่อดังในมหานครนิวยอร์กได้เกือบยี่สิบโชว์ ชีวิตของเธอได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับใครมากมาย

 

 

มีมี่ เทา

 

ล่าสุด วันที่ 20 ก.ย. 65 "มีมี่ เทา" โพสต์รูปผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Mimi Tao เป็นเซตภาพผลงานถ่ายแบบ ชุดชั้นใน แบรนด์หนึ่ง ทั้งบราและกางเกงใน เป็นการถ่ายแบบที่ฮือฮามากจน ชาวเน็ต ตะลึง เพราะเธอเปิดเผยร่างกายที่แท้จริงให้เห็นกันแบบหมดจด กดดูรูปภาพเต็มได้ที่นี่

 

 

มีมี่ เทา ถ่ายแบบ

 

สำหรับแฟชั่นเซตนี้ของ "มีมี่ เทา" โชว์ภาพพร้อมแคปชั่นที่เป็นคำตอบชัดเจนในตัวอยู่แล้ว ระบุว่า "No more hiding from who you really are. This is me" (ไม่ต้องปิดบังตัวตนที่แท้จริงของคุณอีกต่อไป นี่ฉันเอง) หลังจากภาพเซตนี้เผยแพร่สู่โลกออนไลน์ก็ทำเอาชาวเน็ตฮือฮากันอย่างมากทั้ง ชาวไทย และ ชาวต่างชาติ แต่บางคนก็บอกว่า สับสนมากเลยนะ เธอมีรูปร่างสวยเหมือนผู้หญิง แต่ทำไม.... ภาพนี้เป็นภาพจริงหรอหรือภาพแต่ง ทั้งนี้มีชาวเน็ตบางส่วนมาช่วยตอบแทน มีมี่ ว่า สวย เก๋มากค่ะ จะเพศไหน ได้หุ่นแบบไหน ก็สวยในแบบของตัวเองได้ ร่างกายของฉัน ฉันเลือกเอง กดดูรูปภาพเต็มได้ที่นี่

 

มีมี่ เทา ถ่ายแบบชุดชั้นใน

 

มีมี่ เทา ถ่ายแบบชุดชั้นใน

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Mimi Tao

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ