เด่นโซเชียล

สุดสะพรึง "สาว" ป่วย นาน 10 ปี สาเหตุจาก ซิลิโคน เสริมอึ๋ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสะพรึง "สาว" ทรมาน ป่วย ปริศนามานาน 10 ปี หาหมอไม่หาย ช็อคหนัก รู้สาเหตุเกิดจาก ซิลิโคน เสริมอึ๋ม เห็นแล้วสยอง

วันที่ 19 ก.ย. 65 ทางเว็บไซต์ indy100.com มีรายงานเรื่องราวของ "สาว" เมลิสสา ลิมา อดีตภรรยาของนักเบสบอสชาวโดมินิกัน ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวสุดสะพรึงที่เกิดขึ้นกับตัวเอง จึงนำมาเปิดเผยต่อ โลกออนไลน์ เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้แก่ผู้อื่น หลังจากที่เธอต้องทุกข์ทรมานจากอาการ ป่วย โดยไม่ทราบสาเหตุมาถึง 10 ปี โดยมีอาการ เช่น ปวดข้อต่อรุนแรง ซึมเศร้า และอาการอักเสบโดยไม่ทราบที่มา ก่อนจะเพิ่งรู้ความจริงว่าต้นเหตุของอาการทั้งหมด มาจาก ซิลิโคน เสริมหน้าอก ของเธอ

โดยในคลิป TikTok ของ "สาว" ลิมา melissalima713 ที่หวังว่าจะเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนที่ทำ ศัลยกรรม ใส่ ซิลิโคน ที่หน้าอก เธอได้บอกเล่าเรื่องราวของเธอและความทุกข์ทรมานที่เผชิญตลอดช่วงเวลาอันยาวนาน ซึ่งข้อมูลจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาสหรัฐฯ (FDA) เผยว่าอาการที่เกิดขึ้นจากภาวะดังกล่าว มีทั้งความเหนื่อยล้า ปัญหาด้านความจำหรือการทำสมาธิ ปวดข้อและกล้ามเนื้อ ผมร่วง น้ำหนักเปลี่ยน และซึมเศร้า

 

สาว เมลิสสา ลิมา

 

"สาว" ลิมา เผยว่าเธอตัดสินใจ เสริมหน้าอก เมื่อปี 2545 แต่หลังจากเวลาผ่านไป 8 ปี อยู่ ๆ ในปี 2553 เธอก็เริ่มรู้สึกป่วยแบบแปลก ๆ ทั้งปวดข้ออย่างรุนแรง ตามมาด้วยอาการซึมเศร้า และการอักเสบที่หาสาเหตุไม่ได้ ใบหน้าของเธอเริ่มบวมขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แม้แต่ข้อเท้าที่บวมหนากว่าปกติ ลิมา เผยว่า เธอไปหาหมอมาเป็นร้อยคนแต่ก็ไม่ได้คำตอบ 

 

สาว เมลิสสา ลิมา

 

 

หลังจากนั้นในปี 2563 "สาว" ลิมาตัดสินใจผ่าตัดเพื่อนำ ซิลิโคน เสริมหน้าอก ออก หลังมีเพื่อนแนะนำให้ลองไปศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับโรค BII (เป็นภาวะผิดปกติกับผู้ที่ผ่าตัดเสริมหน้าอก ทำให้เกิดอาการเจ็บตามข้อหรือกล้ามเนื้อ อ่อนเพลียเรื้อรัง มีปัญหาด้านความจำ การจดจ่อและการนอนหลับ หายใจลำบาก ปากแห้ง ตาแห้ง ผมร่วง ปวดหัว และความผิดปกติทางระบบทางเดินอาหาร อาจมีอาการเหล่านี้หลังการผ่าตัดไม่นานหรืออาจเกิดขึ้นหลายปีหลังผ่าตัดก็ได้) และเธอก็พบว่า ซิลิโคน เสริมออก ที่นำออกมานั้น อยู่ในสภาพขึ้นรา มีคราบดำลอยอยู่ภายในนั้น และภายในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังผ่าตัด ใบหน้าของเธอก็กลับมาดีขึ้นทันที

 

ผมรวง น้ำหนักขึ้น

 

เท้าบวม

 

ก่อนเข้าผ่าตัดเอาซิลิโคนเสริมหน้าอกออก

 

ซิลิโคนขึ้นรา

 

ข้างซ้ายปกติ ข้างขวาขึ้นรา

 

หลังจากคลิปของ "สาว" ลิมา ถูกแชร์ไปสู่ โลกออนไลน์ ก็สร้างความตกใจให้กับ ชาวเน็ต เป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นคลิปไวรัล 5.3 ล้านวิว โดยมีผู้หญิงจำนวนมากที่เข้าคอมเมนต์ว่า คงไม่กล้า เสริมหน้าอก หรือบางคนที่คิดจะไปเสริมก็ขอคิดทบทวนดูอีกทีหลังจากได้เห็นคลิปนี้

 

หลังออกจากห้องผ่าตัดไม่กี่ชัวโมง

 

หลังเอาซิลิโคนหน้าอกออก

 

หลังออกจากห้องผ่าตัดไม่กี่ชัวโมง

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : indy100.com

ขอบคุณรูปภาพจาก : melissalima713

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ