เด่นโซเชียล

"ครู" โพสต์แชร์ นักเรียน ใช้ วิชาพรางตัว แอบ โดดเรียน ในสวนส้มโอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครู" แชร์คลิปสุดฮา ไล่ตาม นักเรียน แอบ โดดเรียน หนีเข้าไปในสวนส้มโอ ซึ่งกำลังเป็น ไวรัล อยู่ในขณะนี้ บน สื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดีย

กลายเป็น ไวรัล เรียกเสียงฮือฮา เรียกเสียงหัวเราะ ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย โดยผู้ใช้ "TikTok"  บัญชีชื่อ  "loswixx"  เมื่อ "ครู" รายหนึ่งได้โพสต์แชร์คลิป นักเรียน แอบ โดดเรียน แต่ทุกครั้งเหมือนจะเป็นเรื่องปกติของทุก ๆ  โรงเรียน วึ่งจะมี นักเรียน แอบหนีเรียน ไม่เข้าห้องเรียน หรือ โดดเรียน แต่ครั้งนี้ นักเรียน รายหนึ่งกับ โดดเรียน หนีมาอยู่ในสวนส้มโอ จึงมีแคปชั่นระบุว่า " เรียนลูกเสือรดมาไม่เสียเปล่าค่ะ วิชาพรางตัวต้องเกรด4นะ หนีครูมากินส้มโอได้ยังไง

 

 

โดย "ครู" รายหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของโพสต์ได้แชร์ ลงสื่อ โซเชียลมีเดีย โลกออนไลน์  โดยผู้ใช้ "TikTok"  บัญชีชื่อ  "loswixx" จะได้เห็น "ครู" รายหนึ่ง กำลังวิ่งไล่ตามสิ่งบางใหญ่ ในสวน ซึ่งเต็มไปด้วยต้นไม้ ป่าทึบ ซึ่งได้ทราบว่าเป็น การตามหา นักเรียน ชั้น ม.5 แอบ โดดเรียน มาอยู่ในสวนส้มโอ ซึ่ง ในขณะเดียวกัน นักเรียน ที่รู้ว่ามี "ครู" มาตามได้งัดวิธี พรางตัว จากการร่ำเรียนวิชาลูกเสือ และ วิชา ร.ด. มาเพื่อเป็นการหนี "ครู"  แต่สุดท้ายก็เนียนไม่พอทำเอา "ครู" เห็นจนได้  ซึ่งในคลิปจะระบุว่า  "ดีนะป่าไม่ทึบ 555 ใจครูหายว้าบเลยลูกเอ้ย เรียนลูกเสือ ร.ด. มาไม่เสียเปล่า วิชาพรางตัวต้องเกรด 4 นะ หนีครูมากินส้มโอได้ยังไง"

"ครู" โพสต์แชร์ นักเรียน ใช้ วิชาพรางตัว แอบ โดดเรียน ในสวนส้มโอ

"ครู" โพสต์แชร์ นักเรียน ใช้ วิชาพรางตัว แอบ โดดเรียน ในสวนส้มโอ

หลังจาก โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปใน โลกออนไลน์ ได้มี ชาวเน็ต จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น นักเรียนสู้ชีวิตมาก , ฝึกมาแล้วคับจารย์ ขอใช้วิชาหน่อย หรือบางรายจะบอกว่า ถ้าใส่ชุด รด.นะ คุณครูคงจะมองไม่เห็นแน่ๆ พรางตัวได้แนบเนียนกว่านี้ 

 

ซึ่งเรื่องนี้กำลังเป็น ไวรัล  โดยจาก ผู้ใช้ "TikTok" ชื่อ  "loswixx"  ซึ่งกลายเป็น ไวรัล ดัง ในครั้งนี้ มีเข้าชมกว่า 2.7 แสนวิวแล้ว 

 

รับชมคลิป 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่   
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO  : loswixx

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ