เด่นโซเชียล

ไวรัล "หนุ่ม" เมาแอบเท เหล้า ป่วน งานวิ่ง เม็กซิโก เสี่ยงเป็นอันตราย นักกีฬา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม" นึกพิเรนทร์แอบเท เหล้า ลงแก้ว ที่จุดให้น้ำ นักวิ่ง ทำป่วนไปทั้งงาน กลายเป็น ไวรัล บน สื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดีย

กลายเป็น ไวรัล กระแส ดราม่า ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย  กำลังเป็นกระแสมีคนพูดถึงเป็นจำนวนมากหลังจาก การจัด งานวิ่ง การกุศล ระบุชื่องาน เม็กซิโก ซิตี้ มาราธอน 2022  ของ ประเทศเม็กซิโก ซึ่งเต็มไปด้วย นักวิ่ง จำนวนมากเข้าร่วมการแข่งขัน หรือ ร่วม ออกกำลังกาย ในครั้งนี้ แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ในช่วงเช้าตรู่ของการจัดงาน ในขณะที่ มี "หนุ่ม" รายหนึ่ง ผ่านการปาร์ตี้มาแบบเต็มพิกัด ได้นึกคิดเกิดเล่นพิเรนทร์ ได้นำ เหล้า เทใส่ แก้วน้ำ ที่จัดเตรียมไว้สำหรับ นักวิ่ง ในระยะทางนั้น ๆ พร้อมกับ หัวเราะ และ ไม่คิดถึงความอันตราย ที่จะเกิดขึ้นกับ นักวิ่ง 

 

โดย "marca" สื่อแดนกระทิงดุ ประเทศสเปน ได้นำคลิปจาก ทวิตเตอร์ มาเผยแพร่ พร้อมกับ รายงาน ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ว่า  " 

มี  "หนุ่ม" ปริศนารายหนึ่ง ซึ่งกำลังเมาได้ที่ช่วงเช้าตรู่ หรือ เวลาประมาณ 6 โมงเช้า ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับ ที่มีการจัดงาน วิ่งการกุศล วิ่งมาราธอน ของงาน  เม็กซิโกซิตี้มาราธอน 2022 ที่ ประเทศเม็กซิโก ในย่าน โปลานโก ซึ่ง "หนุ่ม" รายดังกล่าวได้ตัดสินคิดสนุก พยายามแอบเท เหล้า ลงไปในแก้วเครื่องดื่มในจุดให้น้ำของ นักวิ่ง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นจุดให้น้ำ นักวิ่ง ในระยะทาง 21 กิโลเมตร  ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีคนถ่ายวิดีโอเอาไว้เป็นหลักฐาน

 

รายงานระบุเพิ่มว่า "หนุ่ม"  รายดังกล่าว ได้กล่าวขณะกำลัง เท เหล้า ว่า "ฉันจะเท Matusalem (แบรนด์เหล้ารัม) ลงไป นักวิ่ง จะอยู่บนก้อนเมฆ มันจะเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล " ชาย คนนั้นหัวเราะเบา ๆ ขณะถ่ายทำวิดีโอ 

ไวรัล "หนุ่ม" เมาแอบเท เหล้า ป่วน งานวิ่ง เม็กซิโก เสี่ยงเป็นอันตราย นักกีฬา

 

สำหรับ ในครั้งนี้  นักวิ่ง ที่ผ่านระยะเส้นทางวิ่งดังกล่าว ไม่มีใครได้ ดื่ม แก้ว เหล้า นั้นไป  เนื่องจากทีมงานสังเกตเห็นแล้วเอา เหล้า ไปทิ้งทันทั้งหมดนั่นเอง 

 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม  สถาบันกีฬาแห่งเม็กซิโก ได้ทำการ สอบสวน และ เตรียมหลัดฐาน เอาผิด "หนุ่ม"  นักดื่มรายนี้ โดยมีการระบุว่า "เราจะใช้กล้องวงจรปิดในพื้นที่และเชื่อว่าเราจะพบพวกเขา เราหวังว่าน้ำหนักทั้งหมด ของกฎหมายจะตกอยู่กับบุคคลนี้หลังจากความผิดร้ายแรงต่อนักกีฬาของเรา "    ซึ่งหาก นักวิ่ง หรือ ผู้คนที่กำลังออกกำลังกายด้วยความเหนื่อย ได้รับ แอลกอฮอล์ เข้าไปในขณะนั้น อาจทำให้เกิดความอันตรายได้โดนฉับพลัน  

 

รับชมคลิป 

ไวรัล "หนุ่ม" เมาแอบเท เหล้า ป่วน งานวิ่ง เม็กซิโก เสี่ยงเป็นอันตราย นักกีฬา

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO  : Twitter@Robnilo

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ