เด่นโซเชียล

ส่อง "สาวน้อย" ช่วยแม่ขาย โรตี สวย สะดุดตา แมวมอง พาเข้าวงการ นางงาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่อง "สาวน้อย" ช่วยแม่ขาย โรตี เครื่องหน้าสีผิว สวย คม ไม่ธรรมดา สะดุดตา แมวมอง พาเข้าวงการ นางงาม เพชรเม็ดงามแห่งแดนใต้

แมวมองนางงาม หรือ พี่เลี้ยงนางงาม ไม่ใช่ว่าจะประสบความสำเร็จได้ง่าย ๆ เชื่อว่า พี่เลี้ยง กับ นางงาม เป็นของคู่กัน การที่ แมวมอง จะปั้นให้เด็กสักคนกลายเป็นนางฟ้าไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ บุคลิกภาพ การเดิน การพูด การตอบคำถาม ก็ต้องสอนและฝึกฝน แต่ก่อนจะไปถึงขั้นการฝึกนั้น แมวมอง ต้องหา เด็กที่ สวย ถูกใจ เดินผ่านแล้วต้องสะดุดตาจนชะงักซะก่อน อย่าง แมวมอง ท่านนี้ ที่ได้ไปเจอกับ "สาวน้อย" คนหนึ่ง ที่กำลังช่วยคุณแม่ขายโรตีอยู่ บอกเลยว่า สวย ไม่ธรรมดาจริง ๆ ออร่าพุงแรงมาก
 

วันที่ 15 ก.ย. 65 มีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง bestboyyummy ซึ่งเป็น แมวมอง ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ถ่าย "สาวน้อย" คนหนึ่ง กำลังช่วยแม่ขายของอยู่ ซึ่ง น่าตาของ "สาวน้อย" คนนี้ ไม่ธรรมดา น่าตาหวานละมุน ตาคม ผิวสีน้ำผึ้ง ยิ้มแล้วเห็นฟันเรียงสวย แถมหุ่นยังดีสูงโปร่ง ซึ่งน้องชื่อว่า นิสรีน อายุ 16 ปี เป็นลูกครึ่งไทย-ปากีสถาน แมวมอง ท่านนี้ไปเจอน้องในขณะที่กำลังช่วยแม่ขาย โรตี อยู่ที่โคกกลอย จ.พังงา จึงมีความสนใจอยากจะปั้นน้องให้ลอง ประกวดนางงาม โดย แมวมอง ท่านนี้จะพาน้องลงประกวดนางนพมาศ ในวันลอยกระทงที่จะถึง เป็นเวทีแรกของน้อง มาเอาใจช่วย น้องนิสรีน กัน

 

ภาพจาก Tiktok

 

ภาพจาก Tiktok

 

หลังจากที่คลิปของ แมวมอง ท่านนี้ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างล้นหลาม มีคนเข้าไปดูคลิปถึง 1.6 ล้านครั้ง และมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึง 5 พันคอมเมนต์ พูดได้เลยว่าความสวยของ "สาวน้อย" คนนี้ไม่ธรรมดาจริง ๆ ทั้งหุ่นและผิวดูดีไปหมด มีชาวเน็ตมาคอมเมนต์ชมน้องกันอย่างไม่ขาดสาย เช่น รอยยิ้มกับแววตาน้องดูมีสเน่ห์มาก , ช้างเผือกเลยครับ น้องคนนี้มองจากตาแล้ว ปั้นไปได้ไกลมาก ประสบความสำเร็จแน่นอน , ช้างเผือกในป่าคอนกรีต สวย ๆ หวาน คม สดใส เจียดี ๆ ปังทั้งคนปั้นและผู้ถูกปั้น

 

คอมเมนต์ชาวเน็ต

 

คอมเมนต์ชาวเน็ต

 

ภาพจาก Tiktok

 

ภาพจาก Tiktok

 

ภาพจาก Tiktok

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : bestboyyummy

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ