เด่นโซเชียล

"สาว" สุดสตรอง จอง พรีเวดดิ้ง แต่ แฟน ทิ้ง จึงทำสิ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" สุดสตรอง กำลังจะ แต่งงาน จอง พรีเวดดิ้ง แต่ แฟน ทิ้ง ชีวิตต้องสู้ต่อ จึงทำสิ่งนี้ ชาวเน็ต แห่ชื่นชม มอบรางวัลสาวแกร่งแห่งปี

การ แต่งงาน เป็นความฝันของ "สาว" หลาย ๆ คน ผู้หญิง ทุกคนมักมีความฝันว่าสักวันหนึ่งจะได้มี คู่ชีวิต มีงาน แต่งงาน ที่สวยงาม เป็นความส่งจำที่ดีในชีวิต การ แต่งงาน นั้น เป็นขั้นตอนของคู่หนุ่มสาวที่คบหากันมาสักระยะ และตกลงใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน สร้างครอบครัวร่วมกัน อย่าง "สาว" รายนี้ ที่กำลังจะ แต่งงาน กับแฟนหนุ่มของเธอ ได้เตรียมงานเสร็จสรรพ จอง พรีเวดดิ้ง เตรียมตัวจะไปถ่าย แต่สุดท้ายกลับโดนแฟนทิ้ง แต่เธอคนนี้สตรอง สู้ชีวิตสุด ๆ จึงลุกขึ้นมาทำสิ่งนี้เพื่อตัวเอง 

ล่าสุดได้มี "สาว" รายหนึ่งออกมาเผยเรื่องราวของตนเองผ่านเฟซบุ๊ก กระทู้พันทิป ซึ่ง เธอกำลังจะ แต่งงาน เตรียมงานเสร็จสรรพ มีการ จอง พรีเวดดิ้ง เอาไว้ แต่ปรากฏว่าเจ้าบ่าวเทไปกลางอากาศ "สาว" คนนี้เลยมูฟออนกับชีวิตต่อไป ด้วยการขอถ่าย พรีเวดดิ้ง คนเดียว โทร.ถามร้านทางร้านก็ยินดีถ่ายให้ โดยเธอบอกว่า ไหน ๆ ก็เลิกกันไปแล้ว จะขอไปถ่ายคนเดียว เก็บไว้เป็นความทรงจำ กลัวอายุมากแล้วไปถ่ายจะไม่สวย  ตั้งใจจะโสดแต่อยากถ่ายภาพใส่ชุดเจ้าสาวไว้ทั้งชุดไทยและชุดสากลเก็บไว้

 

 

ภาพโพสต์ของเจ้าสาวรายนี้

 

 

ชุดเจ้าสาว

 

 

หลัง "สาว" คนนี้โพสต์เรื่องราวของตนเองลงเฟซบุ๊ก ก็มีคนมาให้กำลังใจเธอมากมายมหาศาล บอกว่าเป็นการตัดสินใจที่ดีแล้วที่เลือกที่มูฟออนต่อไปกับชีวิต ไม่ว่าจะมีหรือไม่มีเจ้าบ่าวก็ตาม หลายคนบอกว่าไม่ต้องทิ้งเงินมัดจำ ชวนคนในครอบครัวและเพื่อน ๆ ไปถ่ายด้วยกันให้หมดเลย เปลี่ยนจากรูป แต่งงาน เป็นรูปครอบครัวแทน ถ่ายเก็บไว้เป็นอัลบั้ม หรือติดผนังข้างฝาบ้านสวย ๆ ไว้ดูเป็นความทรงจำ 

 

 

ความคิดเห็นชาวเน็ต

 

 

ความคิดเห็นชาวเน็ต

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : กระทู้พันทิป

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ