เด่นโซเชียล

"ยืมเงิน" เพื่อน ไม่ได้ โพส์ตัดพ้อซะเลย ชาวเน็ตถามไม่ให้ยืมเงินเท่ากับผิด?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดงง "ยืมเงิน" เพื่อนไม่ได้ โพสต์ตัดพ้อชุดใหญ่ แต่งานนี้กลับโดนทัวร์ลง ชาวเน็ต แปลกใจจี้ถามไม่ให้ยืมเงินเท่ากับผิดเลยเหรอ

หลายคนคงเคยเจอเหตุการณ์เพื่อน "ยืมเงิน" แล้วไม่คืนเรา แต่กลับไปใช้ชีวิตหรูหรา กินดีอยู่ดี แต่พอเรากลับไปทวงเงินกลับบอกไม่มี เรื่องราวแบบนี้ก็เล่นเอาเจ้าหนี้เซงไปตาม ๆ กันอยู่ แต่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนี้กลับไม่ได้ตัดพ้อ เพราะทวงเงินไม่ได้ แต่กลับตัดพ้อเพราะโทรไป "ยืมเงิน" เพื่อน แต่เพื่อน ไม่ให้ยืมเงิน โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊กกลุ่ม ที่มีสมาชิกมากกว่า 9.7 หมื่น โดยเนื้อหาในโพสต์เป็นเรื่องของการยืมเงิน เพื่อน แต่กลับถูกปฏิเสธ ทั้ง ๆ ที่ชีวิตก็ไม่ได้ดูเดือดร้อนอะไร แต่กลับไม่ให้ "ยืมเงิน"

โดยรายละเอียดในการโพสต์ดังกล่าวนั้น ระบุว่า  "โทร. ไปยืมตังบอกไม่มี แต่เห็นลงสตอรี่กินดีอยู่ดี เพื่อน แบบนี้เราอย่าไปคบ (อีโมจิ มองบน)" ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็ปรากฎว่าได้รับความสนใจจาก ชาวเน็ตจำนวนมากมีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งแชร์โพสต์จำนวนมาก  ชาวเน็ตหลายคนที่เข้ามาสดงความคิดเห็นส่วนใหญ่แปลกใจ เพราะปกติแล้ว เคยเห็นแต่เจ้าหนี้ที่ให้ "ยืมเงิน" แล้วไม่ได้เงินคืน แต่ไม่เคนเห็นคนที่ไปขอยืมเงินไม่ได้แล้วมาตัดพ้อ  

ยืมเงิน

โดยโพสต์ "ยืมเงิน"  เพื่อน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกพูดถึงค่อนข้างมาก หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า การที่เรามีเงินแต่ไม่ให้เพื่อนยืม เพราะไม่สะดวกทำไมจึงกลายเป็นเรื่องผิด ทั้ง ๆ ที่เงินที่เราหามาให้นั้นสิทธิการใช้จ่ายเป็นของเรา หรือบางคนมองว่าทำไม่ไม่ทำงานอย่างอื่นเสริมด้วยเพื่อที่จะได้มีเงินหมุนเวียน และจะได้ไม่ต้องมา "ยืมเงิน" คนอื่นแบบนี้  

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ